Tình mới đòi con trai phí phá thai, mẹ Uông Tiểu Phi tuyên bố: 'Tôi không thích Hy Viên, Trương Dĩnh Dĩnh lại càng không'

Vian| 27/11/2022 16:06

Bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi mới đây tiếp tục khiến công chúng xôn xao khi có những phát ngôn liên quan đến tình mới của con trai - Trương Dĩnh Dĩnh.

Theo truyền thông đưa tin, Uông Tiểu Phi phải chi trả cho mọi nhu cầu của Trương Dĩnh Dĩnh. Doanh nhân bỏ ra không ít tiền của để duy trì mối quan hệ tình cảm với nữ người mẫu.

Uông Tiểu Phi , Trương Dĩnh Dĩnh, Từ Hy Viên

Cụ thể, mới đây loạt ghi âm được cho là nội dung cuộc trò chuyện của Trương Dĩnh Dĩnh và Uông Tiểu Phi vào năm ngoái bị rò rỉ. Trong đoạn video, Trương Dĩnh Dĩnh và Uông Tiểu Phi bàn về việc phá thai. Nam doanh nhân yêu cầu người tình phá thai nhưng đối phương bày tỏ không muốn và còn nói lý do việc này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình. Sau khi cả hai đưa ra ý kiến của mình, cuối cùng chân dài sinh năm 1994 tuyên bố chỉ đồng ý phá thai khi doanh nhân mua cho cô một chiếc xe hạng sang và hai căn nhà. Uông Tiểu Phi sau đó chuyển cho người tình số tiền "phí bồi thường" cho đối phương.

Đoạn ghi âm này đã nhanh chóng gây chú ý của cư dân mạng khi gần đây Trương Dĩnh Dĩnh đã thừa nhận đang sống chung với Uông Tiểu Phi.

Uông Tiểu Phi , Trương Dĩnh Dĩnh, Từ Hy Viên

Trương Dĩnh Dĩnh và Uông Tiểu Phi.

Mới đây, khi bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi livestream thì một số cư dân mạng đặt câu hỏi về việc tình mới của con trai lộ ghi âm đòi phí bồi thường cho việc phá thai. Bà Trương Lan liền trả lời con trai và Trương Dĩnh Dĩnh không yêu nhau, hai người chỉ là mối quan hệ "qua lại".

Uông Tiểu Phi , Trương Dĩnh Dĩnh, Từ Hy Viên

Khi một cư dân mạng đề cập đến việc Trương Dĩnh Dĩnh sẽ kết hôn với Uông Tiểu Phi, bà Trương Lan tức giận nói: "Không đời nào, tôi không đồng ý". Thậm chí, trả lời bình luận của một cư dân mạng, mẹ Uông Tiểu Phi nói: "Tôi không thích Từ Hy Viên, nhưng tôi cũng không thể chấp nhận Trương Dĩnh Dĩnh". Có vẻ như trong mắt bà Trương Lan Lan không muốn con trai duy trì mối quan hệ với tình mới Trương Dĩnh Dĩnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tình mới đòi con trai phí phá thai, mẹ Uông Tiểu Phi tuyên bố: 'Tôi không thích Hy Viên, Trương Dĩnh Dĩnh lại càng không'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO