Tình hình sức khỏe của diễn viên Jung Chae Yeon sau vụ tai nạn gây chấn thương sọ não

Vian| 13/09/2022 15:34

Mới đây, phía nữ ca sĩ kiêm diễn viên Jung Chae Yeon đã chia sẻ về tình trạng sức khỏe của cô trước khi phẫu thuật gãy xương đòn vào chiều cùng ngày sau vụ tai nạn gây chấn thương tại phim trường.

Mới đây, trên trang cá nhân Jung Chae Yeon đã trấn an người hâm mộ trước thông tin cô bị chấn thương và phải phải phẫu thuật: "Đúng là tôi hơi lo lắng, nhưng sẽ ổn thôi. Đừng lo, ngoại trừ vai và xương đòn, sức khỏe của tôi không sao cả. Chấn thương đầu của tôi đã ổn rồi”, Jung Chae Yeon viết trên trang cá nhân.

Jung Chae Yeon , sao Hàn, phim hàn, sao gặp tai nạn

Diễn viên kiêm ca sĩ Jung Chae Yeon.

Nguồn tin cho biết, chiều ngày 13/9, Jung Chae Yeon sẽ tiến hành phẫu thuật phần xương đòn bị gãy và dây chằng.

Trước đó truyền thông đưa tin nữ ca sĩ, Chae Yeon gặp chấn thương trong quá trình quay phim. Cụ thể, cô bị ngã cầu thang khi đang ghi hình cho bộ phim mới của đài MBC "The Golden Spoon". Ngay sau sự cố, cô được đưa tới bệnh viện tại Seoul để cấp cứu. Sau khi chụp CT và X-quang, bác sĩ chẩn đoán Jung Chae Yeon bị gãy xương đòn và tổn thương ở vùng dây chằng. Cô đồng thời xuất hiện triệu chứng của chấn động não.

Jung Chae Yeon , sao Hàn, phim hàn, sao gặp tai nạn

Jung Chae Yeon sinh năm 1997. Năm 2015, cô được giới thiệu tới công chúng dưới tư cách thành viên nhóm nhạc DIA. Một tháng sau, công ty thông báo Chae Yeon sẽ tham gia cuộc thi Produce 101 mùa 1. Cô giành hạng 7 chung cuộc và ra mắt cùng nhóm nhạc chiến thắng I.O.I. Sắp tới, nhóm DIA phát hành đĩa đơn Rooting For You vào ngày 14/9.

Ngoài ca hát, Jung Chae Yeon bắt đầu diễn xuất kể từ năm 2015. Bộ phim sắp tới của cô "The Golden Spoon" sẽ lên sóng vào ngày 23/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tình hình sức khỏe của diễn viên Jung Chae Yeon sau vụ tai nạn gây chấn thương sọ não
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO