Tìm thấy thi thể học sinh đuối nước trên sông Lô

Ngọc Diễm| 27/04/2022 10:11

BVCL - Khoảng 15 giờ ngày 26/4, lực lượng cứu hộ cứu nạn tỉnh Tuyên Quang đã tìm thấy thi thể học sinh bị đuối nước trên sông Lô tại địa phận thôn Phúc Lộc B, xã An Khang, thành phố Tuyên Quang. Điểm tìm thấy thi thể cách hiện trường xảy ra vụ việc khoảng 4 km đường sông.

1-1650970493766.jpg
Lực lượng cứu hộ cứu nạn tỉnh Tuyên Quang tìm kiếm nạn nhân mất tích

Trước đó, khoảng 16 giờ 30 phút, ngày 23/4, trên sông Lô, đoạn chảy qua địa phận Tổ 8 phường Nông Tiến, thành phố Tuyên Quang đã xảy ra vụ đuối nước khiến em N.Đ.T, sinh năm 2006, là học sinh lớp 10A7 Trường Trung học phổ thông Ỷ La, thành phố Tuyên Quang mất tích.

Khu vực xảy ra vụ việc là bãi soi cát trên sông Lô thuộc địa phận phường Nông Tiến và phường Hưng Thành, thành phố Tuyên Quang được người dân địa phương gọi là bãi soi Tình Húc. Hàng ngày, có rất nhiều người dân đến đây để cắm trại, dạo chơi, tổ chức ăn uống và luôn tiềm ẩn nguy cơ đuối nước, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Ủy ban nhân dân hai phường Nông Tiến và Hưng Thành đã có biển thông báo, cảnh báo người dân giữ an toàn khi đến khu vực này.

Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương. Vụ việc trên là hồi chuông cảnh báo về tai nạn đuối nước mùa nắng nóng và công tác quản lý học sinh, trẻ em từ phía nhà trường, gia đình và xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể học sinh đuối nước trên sông Lô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO