TikToker Di Huyn và hành trình khẳng định bản thân

Hạ Tú| 21/11/2022 16:10

TikToker Di Huyn là cái tên không còn xa lạ với các bạn trẻ trên nền tảng Tik Tok. Kênh Tik Tok của cô nàng đã thu hút hơn 400 trăm nghìn follow và hơn 1,4 triệu like.

TikToker Di Huyn, giới trẻ

TikToker Di Huyn là ai?

TikToker Di Huyn tên thật là Nguyễn Thị Diệu Huyền, sinh ra và lớn lên tại Khánh Hòa. Cô nàng nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ cộng đồng mạng qua những đoạn video bắt trend đăng tải trên nền tảng Tik Tok. Đến thời điểm hiện tại, Di Huyn đã sở hữu tài khoản hơn 400 trăm nghìn follow và hơn 1,4 triệu like. Ngoài ra, Di Huyn còn được biết đến với vai trò là một Model và Idol Bigo Live.

TikToker Di Huyn, giới trẻ

Chân dung cô nàng TikToker xinh đẹp Di Huyn

Nàng TikToker trẻ và hành trình hiện thực hóa ước mơ

Với niềm đam mê dành cho nghệ thuật, TikToker Di Huyn luôn ấp ủ một khát khao được thể hiện bản thân mình. Bắt đầu với công việc sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội, Di Huyn cũng gặp không ít những khó khăn. Cô chia sẻ rằng tất cả đều phải tự học hỏi, mày mò thông qua những video, bài viết được chia sẻ trên Youtube hoặc Google. Sau đó, cô phải học cách quay, dựng, chỉnh sửa và nắm bắt xu hướng người xem. Cái khó nhất của việc sáng tạo nội dung chính là làm thế nào để truyền tải thông điệp và xây dựng dấu ấn riêng của bản thân” - Diệu Huyền chia sẻ.

TikToker Di Huyn, giới trẻ

TikToker Di Huyn còn sở hữu trang Facebook với hơn 20 nghìn lượt theo dõi

Con số 400 nghìn follow được xem con số ấn tượng với các bạn làm công việc sáng tạo nội dung. Đây chính là kết quả của quá trình phấn đấu và nỗ lực không ngừng của nàng Tiktoker trẻ. Qua mỗi sản phẩm đăng tải, Di Huyn luôn mong muốn xây dựng một cộng đồng trẻ trung và mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người.

TikToker Di Huyn - “Thành công không tự tìm đến chúng ta”

Trò chuyện cùng Di Huyn, chúng tôi thấy được rằng bên trong cô nàng nhỏ nhắn này có một niềm tin và niềm đam mê mãnh liệt dành cho nghệ thuật. Cô nàng cho biết rằng bản thân sẽ không chỉ dừng lại ở vai trò của một TikToker. Trong tương lai, Di Huyn sẽ “lấn sân” sang lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh để tiếp tục hành trình theo đuổi đam mê của chính mình.

TikToker Di Huyn, giới trẻ

Di Huyn - Cô nàng TikToker dám ước mơ, dám thực hiện

Hiện tại, cô nàng đang tập trung trau dồi và rèn luyện bản thân để phục vụ cho những dự án đặc biệt sắp tới. Di Huyn cũng không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người đã quan tâm và ủng hộ trong suốt thời gian vừa qua. Đồng thời, cô nàng mong muốn lan tỏa tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám theo đuổi ước mơ đến các bạn trẻ. Cô tin rằng nếu bản thân đủ bản lĩnh, đủ kiên trì và đủ nỗ lực thì nhất định sẽ thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TikToker Di Huyn và hành trình khẳng định bản thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO