Tiền mừng cưới cho Á hậu Thùy Dung được 'bà trùm Hoa hậu' tiết lộ, cỡ nào mà dân tình bật cười?

Tường San| 01/12/2022 15:33

Màn đùa giỡn của Á hậu Thùy Dung cùng "bà trùm Hoa hậu" đã khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Sau khi quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Thùy Dung đã nhanh chóng được chú ý vì sở hữu sắc vóc xinh đẹp, tài năng hơn người. Sau đó, cô nàng cũng đã đạt ngôi vị Á hậu trong sự hài lòng của fans sắc đẹp. Được biết, trong khoảng thời gian sắp tới, Thùy Dung sẽ tạm "dừng cuộc chơi" và về nhà chồng. Thời gian qua, cô nàng cũng rất chăm xả kho những bộ ảnh cưới dù đơn giản nhưng cực kì lãng mạn và lập tức gây sốt.

á hậu thùy dung, sao việt, thùy dung

Á hậu Thùy Dung sắp sửa kết hôn

Cho đến mới đây, nàng Á hậu đã xuất hiện cùng "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung và cả Lương Thùy Linh trong một đoạn clip. Theo đó, Thùy Dung đã lần lượt gửi thiệp cưới đến cho mọi người. Đáng chú ý, Phạm Kim Dung cũng hài hước chia sẻ về số tiền mừng cưới 500 ngàn cho Thùy Dung: "Anh Nam, chị Dung và đàn con thơ đặt 2 bàn tại đám cưới của Thùy Dung nhưng chỉ đi 1 bao thơ 500 ngàn thôi. Con cái đi chung đám cưới với cha mẹ thì khỏi phải bìa thư".

Trước màn đùa giỡn lầy lội này, Á hậu Thùy Dung cũng không ngại trả lời thẳng thắn: "Vậy em sẽ phục vụ phần trẻ con thôi nha chị". Sau đó, cả 3 lại cười đùa với nhau vô cùng vui vẻ. Câu chuyện hài hước này cũng lập tức thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Ai nấy đều cười ngả nghiêng với kế hoạch đi đám cưới "bao lời" từ "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung.

á hậu thùy dung, sao việt, thùy dung

Kế hoạch đi đám cưới của Phạm Kim Dung khiến dân tình bật cười

á hậu thùy dung, sao việt, thùy dung

Thùy Dung cũng lầy lội đùa giỡn

Được biết thêm, chồng sắp cưới của Á hậu Thùy Dung có vẻ ngoài điển trai, chững chạc. Không chỉ vậy, anh chàng còn là một người tài giỏi, tốt nghiệp thạc sĩ tại Mỹ và làm kinh doanh riêng. Sau quãng thời gian yêu đương mặn nồng, cả 2 đã đi đến quyết định kết hôn khiến dân tình mừng rỡ hơn bao giờ hết.

á hậu thùy dung, sao việt, thùy dung

Cô và chồng sắp cưới có thời gian yêu đương mặn nồng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền mừng cưới cho Á hậu Thùy Dung được 'bà trùm Hoa hậu' tiết lộ, cỡ nào mà dân tình bật cười?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO