Tiến Luật mừng sinh nhật Thu Trang một cách đầy 'lạ lẫm' nhưng cái kết lại ngọt ngào

Tường San| 23/09/2022 14:56

Sinh nhật Thu Trang cứ ngỡ Tiến Luật gài bà xã để có lợi cho mình nhưng kết quả khiến ai cũng ghen tỵ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tiến Luật đã đăng tải một bài viết chúc mừng sinh nhật bà xã của mình. Nếu như những cặp vợ chồng khác thường dành cho nhau lời yêu thương khi sinh nhật trên mạng xã hội thì Tiến Luật lại khác. Bài viết của anh đều mang đến lợi ích cho nam danh hài.

Tiến Luật, Thu Trang, sao việt

Tiến Luật chúc mừng sinh nhật Thu Trang mà ai nấy cũng bật cười

Cụ thể, Tiến Luật viết rằng: "Sinh nhật vui nha cô gái. Sợ quên giờ để báo thức 12h. Quên tắt chuông báo thức kêu làm bạn ấy giật mình chửi quá trời kkkkk. Thôi chúc em tuổi mới không còn quên lương chồng và mãi có niềm đam mê moto bất tận".

Tuy nhiên, cứ ngỡ như vậy sẽ xong nhưng Tiến Luật còn tạo một bất ngờ khác cho Thu Trang. Nam nghệ sĩ đã âm thầm chuẩn bị cho bà xã của mình một món quà. Đồng thời, còn viết nhiều lời ngọt ngào gửi đến Thu Trang: "Sinh nhật vui nhá bé! Chúc em những gì tốt nhất và luôn hoàn hảo nhất. I love you".

Tiến Luật, Thu Trang, sao việt

Tiến Luật chu đáo chuẩn bị quà và dành một bức thư tay đầy ngọt ngào gửi Thu Trang

Tiến Luật, Thu Trang, sao việt

Thu Trang hạnh phúc khi nhận được món quà từ ông xã

Nhận được món quà của Tiến Luật, Thu Trang không khỏi hạnh phúc và gửi lời cảm ơn đến ông xã của mình. Có thể thấy, dẫu thường xuyên trêu nhau trên mạng xã hội nhưng Tiến Luật rất chu đáo và yêu thương Thu Trang thế nào.

Thu Trang và Tiến Luật là cặp vợ chồng có cuộc sống hôn nhân được rất nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai kết hôn năm 2011, đến nay, cặp vợ chồng đã có một cậu con trai sinh năm 2014.

Tiến Luật, Thu Trang, sao việt

Thu Trang - Tiến Luật và con trai

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiến Luật mừng sinh nhật Thu Trang một cách đầy 'lạ lẫm' nhưng cái kết lại ngọt ngào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO