Tiến Luật hiếm hoi khoe mẹ, tiết lộ cách đối xử của bà với con dâu Thu Trang

Vian| 12/08/2022 20:07

Qua chia sẻ của Tiến Luật, có thể thấy, mẹ nam diễn viên rất yêu thương và chiều chuộng con dâu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Tiến Luật đăng ảnh cùng mẹ. Nam diễn viên chia sẻ: "Đời tôi gặp toàn tiểu thư khó chiều. Như vị cô nương trong ảnh, rủ đi chơi xa không chịu, tại say xe. Tôi mới nói lẫy, khó chiều vậy sao tôi báo hiếu. Cái vỗ đít tôi cái chát kêu dẫn vợ con đi chơi vui, đừng có xài keo, nào về chỉ nấu măng cho vợ con tôi ăn, vui cả nhà. Nghe cứ thấy cấn, không biết ai con ruột ai con dâu? Alo!".

Tiến Luật , diễn viên Tiến Luật , mẹ Tiến Luật

Tiến Luật tiết lộ chuyện bị mẹ chê xài keo, nhắc nhở con trai đưa vợ con đi chơi.

Dưới bình luận, Tiến Luật còn cho biết anh không ăn được măng. Tuy nhiên, mẹ lại muốn nấu món măng cho con dâu ăn. Nam diễn viên còn hài hước cho biết mình không có tiền còn bị đổ oan là xài keo.

Tiến Luật , diễn viên Tiến Luật , mẹ Tiến Luật

Tiến Luật cho biết anh không ăn được măng nhưng mẹ thích nấu cho con dâu ăn.

Qua chia sẻ của Tiến Luật có thể thấy mẹ của nam diễn viên rất yêu thương và cưng chiều con dâu còn hơn cả con ruột.

Tiến Luật và Thu Trang là cặp vợ chồng showbiz Việt được nhiều người yêu mến. Cả hai thường xuyên chia sẻ những câu chuyện hài hước về gia đình khiến cư dân mạng thích thú.

Thu Trang cũng từng kể về chuyện được bố mẹ chồng yêu mến: "Từ lúc chúng tôi quen nhau, gia đình anh Luật đã có thiện cảm với tôi rồi. Cả nhà không ai nghĩ là anh Luật cưới được tôi. Lúc đó tôi cũng đi phim, đi diễn hài, xuất hiện trên ti vi dù chưa nổi tiếng. Ba mẹ cũng biết tôi còn anh Luật khi ấy chưa là gì. Anh Luật nói quen Thu Trang ba mẹ còn không tin.

Lần đầu tôi về nhà anh Luật chơi, ai cũng ngượng ngùng. Tính tôi nhát, phải quen mới nói chuyện được. Mẹ chồng tôi cũng y chang, bà gặp người lạ là không biết nói gì. Thành ra lần đầu gặp, hai bác cháu cười chào rồi ngồi nhìn nhau đến lúc tôi về.

Đã sẵn có cảm tình nên sau này ba mẹ càng thương tôi hơn. Đến giờ, mẹ chồng tôi vẫn rất thương con dâu, thậm chí thương theo kiểu khách sáo nên nhiều lúc tôi thấy ngại. Ví dụ, mẹ hay hỏi "Con ơi, con ăn gì không, mẹ đi mua".

Ngoài ra, tôi còn lấy cảm tình gia đình chồng vì một lý do khác. Hồi gia đình có tiền, anh Luật ăn chơi lắm. Khi gia đình sa sút, anh ấy đi làm nhưng có nhiêu ăn nhiêu chứ không biết dành dụm, lại hút thuốc.

Khi quen tôi, anh Luật biết làm ăn, biết để dành tiền, biết đem tiền về cho ba mẹ và bỏ hút thuốc. Sự thay đổi tích cực đó làm gia đình chồng thích tôi hơn".

Tiến Luật , diễn viên Tiến Luật , mẹ Tiến Luật

Gia đình hạnh phúc của Tiến Luật - Thu Trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiến Luật hiếm hoi khoe mẹ, tiết lộ cách đối xử của bà với con dâu Thu Trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO