Thùy Tiên mặt đối mặt với 'người yêu tin đồn' chỉ để hỏi điều này

Vian| 16/07/2022 14:50

Hoa hậu Thùy Tiên đã đối mặt hỏi thẳng Quang Linh Vlogs vì sao chỉ theo dõi mỗi mình trên mạng xã hội.

Hiện tại, Hoa hậu Thùy Tiên đang có chuyến công tác tại Angola. Nàng hậu và Quang Linh Vlogs được cư dân mạng liên tục "đẩy thuyền" khi kết hợp cùng nhau trong một số dự án từ thiện. Đặc biệt, cư dân mạng còn phát hiện ra là kênh TikTok của nam YouTuber nổi tiếng chỉ "follow" duy nhất Miss Grand International 2021 và clip đầu tiên anh đăng tải lên mạng xã hội cũng có sự góp mặt của người đẹp.

Mới đây, trong một đoạn clip được chia sẻ trên TikTok, Thùy Tiên đã thẳng thắn hỏi Quang Linh Vlogs rằng: "Hình như anh mới lập tài khoản TikTok vào hôm qua? Sao anh chỉ follow mình em vậy?". Bị người đẹp hỏi quá bất ngờ, Quang Linh Vlog đứng hình vài giây rồi đáp khá ấp úng: "Biết nói sao nhỉ...".

hoa hậu Thùy Tiên, sao Việt

Thùy Tiên đang được đẩy thuyền cùng Quang Linh Vlog

hoa hậu Thùy Tiên, sao Việt

hoa hậu Thùy Tiên, sao Việt

Nàng hậu táo bạo hỏi người yêu tin đồn vì sao chỉ "follow" mỗi mình trên mạng xã hội.

Dù chưa biết rõ câu trả lời của Quang Linh ra sao nhưng dân tình đã dành lời khen và tiếp tục "ship" mạnh cho cả hai sớm thành đôi. Trước đó, khi nói về nguyên nhân chọn Angola làm nơi thực hiện dự án, Thùy Tiên không ngại tiết lộ: "Tôi chọn Angola làm điểm từ thiện vì ở đây có team anh Quang Linh - một người Việt đang giúp đỡ rất nhiều người dân tại đây nhiều năm rồi. Khi mình thực hiện dự án nước ngoài thì cần một team hỗ trợ cho mình ở một đất nước xa lạ, để họ có thể đưa cho tôi những gợi ý về dự án".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thùy Tiên mặt đối mặt với 'người yêu tin đồn' chỉ để hỏi điều này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO