Tòa án với công dân
Vấn đề và Sự kiện
Phòng chống tham nhũng
Nhịp cầu công lý
Công lý và đời sống
Media
Tòa án với công dân
Tin tức xét xử
Tòa án địa phương
Vinh danh thẩm phán
Án lệ - Văn bản
Vấn đề và Sự kiện
Thời sự
Kinh tế
Văn hóa
Xã hội
Tin quốc tế
Phòng chống tham nhũng
Đầu tư công
Đấu giá, Đấu thầu
Nhịp cầu công lý
Thư bạn đọc
Điều tra theo thư bạn đọc
Phản hồi thông tin bạn đọc
Tư vấn pháp luật
Công lý và đời sống
Đời sống
Kinh doanh
Pháp luật
Bảo vệ người tiêu dùng
Diễn đàn pháp lý
Y tế - Giáo dục
Media
Infographic
Emagazine
Podcast
Video
thương hiệu
VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
Tại lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức các dịch vụ VinaPhone 5G, Truyền hình MyTV, chứng thực ký số công cộng (VNPT CA) của VNPT VinaPhone đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2024.
Công nghệ
Trang trọng lễ vinh danh, trao giải “Thương hiệu vàng thời đại số” lần thứ nhất
Ngày 10/10/2024, tại Nhà hát Quân đội (số 130 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) diễn ra Chương trình vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024.
Khai mạc diễn đàn Việt Nam: "Thời Khắc Việt"
Ngày 16/8, Diễn đàn Việt Nam với chủ đề "Thời khắc Việt" đã khai mạc tại TP.HCM. Đây là một sáng kiến mang tính chiến lược, đa diện và không vì lợi nhuận do Quỹ Hòa bình và Phát triển TP.HCM (HPDF) khởi xướng và chủ trì.
Lợi dụng công cụ bảo vệ bản quyền thương hiệu để đe dọa người dùng
Tập đoàn công nghệ Meta vừa phát đi cảnh báo về hành vi lừa đảo thông qua công cụ bảo vệ bản quyền thương hiệu trên nền tảng mạng xã hội Facebook.
Mega Gangnam được xướng tên tại Lễ trao giải “Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024”
Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực của đội ngũ Mega Gangnam trong việc cung cấp các giải pháp làm đẹp tiên tiến, ưu việt, hiện đại cho khách hàng.
PJICO chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, khẳng định sứ mệnh "Phụng sự từ tâm"
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu bảo hiểm có lịch sử 29 năm hình thành và phát triển. Sự kiện diễn ra vào sáng ngày 21/6 tại Thủ đô Hà Nội.
Báo chí và doanh nghiệp: Mối quan hệ hợp tác, tương hỗ để cùng phát triển
Hội nhập quốc tế mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng đặt ra thách thức lớn về cạnh tranh và tuân thủ các quy định toàn cầu. Báo chí không chỉ là kênh thông tin mà còn là cầu nối giữa doanh nghiệp và công chúng, giúp doanh nghiệp định hình hình ảnh và xây dựng thương hiệu, lòng tin đối với người tiêu dùng.
Báo chí định vị thương hiệu doanh nghiệp
Ngày nay, báo chí không chỉ được coi là người bạn đồng hành của doanh nghiệp, mà mối quan hệ giữa báo chí, doanh nghiệp và thương hiệu đã phát triển lên một tầm cao mới, đó là mối quan hệ tương hỗ cùng phát triển.
Khẳng định giá trị thương hiệu Sâm Việt
Ngày 24/5, Lễ hội "Sâm và hương liệu, dược liệu Quốc tế năm 2024" đã chính thức khai mạc tại trục đường Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM. Đây là sự kiện đánh dấu lần đầu tiên Việt Nam tổ chức lễ hội quy mô quốc tế về ngành sâm, hương liệu và dược liệu, thu hút sự chú ý của đông đảo du khách và giới chuyên môn.
Đạo đức kinh doanh và thương hiệu doanh nghiệp
Trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập quốc tế, để tạo ra sự phát triển bền vững, doanh nghiệp cần chú ý đến yếu tố đạo đức kinh doanh và thương hiệu. Hai yếu tố này có mối quan hệ chặt chẽ, bổ sung giá trị cho nhau.
Hà Nội: Phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh gạo có dấu hiệu giả mạo thương hiệu Gạo ST25
Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh gạo trên địa bàn TP. Hà Nội có dấu hiệu giả mạo đối với nhãn hiệu gạo ST25 với số lượng lớn.
Trà Việt lần đầu tiên tham dự sự kiện triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024
Từ ngày 18 đến 20/3, tại Las Vegas (Hoa Kỳ) sẽ diễn ra “Triển lãm quốc tế World Tea Expo 2024”, là sự kiện về kết nối, giao thương văn hóa kinh tế Trà lớn nhất thế giới.
Doanh nhân Hoàng Thái Lễ: “Thành công là một cuộc hành trình”
Vinh dự được trao tặng Bảng vàng Doanh nhân Vàng Việt Nam 2021 với những thành công vượt trội trong quá trình điều hành doanh nghiệp và cố vấn giúp nhiều doanh nghiệp vượt qua COVID-19 một cách đột phá, ít ai biết con đường khởi nghiệp của doanh nhân trẻ Hoàng Thái Lễ, CEO Công ty TNHH UMaster, không hề bằng phẳng và trải toàn hoa hồng.
Một năm bùng nổ truyền thông của thương hiệu Mailisa
Năm 2023 được đánh giá là một năm bùng nổ truyền thông của thương hiệu thẩm mỹ đình đám Malisa. Đằng sau sự đón nhận đặc biệt đó từ phía khách hàng là quá trình 25 năm dày công xây uy tín thương hiệu của hàng trăm bác sĩ, chuyên gia kỹ thuật tại hệ thống Mailisa.
2 thương hiệu vàng trong nước giảm nhẹ trong phiên đầu tuần
Ngày 11/12, trong phiên giao dịch đầu tuần, 2 thương hiệu vàng trong nước được điều chỉnh giảm nhẹ từ 50.000-100.000 đồng mỗi lượng theo đà giảm của giá vàng thế giới.
Gian hàng Quốc gia: Hỗ trợ tích cực quảng bá sản phẩm, thương hiệu
Gian hàng Quốc gia Việt Nam đang bước vào giai đoạn đăng ký và tuyển chọn. Vietnam Pavilion sẽ tập trung hỗ trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu sản phẩm.
Black Friday nhiều thương hiệu giảm giá lên tới 80%
Dịp Black Friday các doanh nghiệp tung ra rất nhiều các chương trình ưu đãi đặc biệt, có thương hiệu giảm tới 80%. Người tiêu dùng đang chuẩn bị lễ hội mua sắm tưng bừng dịp này.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO