Tòa án với công dân
Vấn đề và Sự kiện
Phòng chống tham nhũng
Nhịp cầu công lý
Công lý và đời sống
Media
Tòa án với công dân
Tin tức xét xử
Tòa án địa phương
Vinh danh thẩm phán
Án lệ - Văn bản
Vấn đề và Sự kiện
Thời sự
Kinh tế
Văn hóa
Xã hội
Tin quốc tế
Phòng chống tham nhũng
Đầu tư công
Đấu giá, Đấu thầu
Nhịp cầu công lý
Thư bạn đọc
Theo dấu đơn thư
Phản hồi thông tin bạn đọc
Tư vấn pháp luật
Công lý và đời sống
Đời sống
Kinh doanh
Pháp luật
Bảo vệ người tiêu dùng
Diễn đàn pháp lý
Y tế - Giáo dục
Media
Infographic
Emagazine
Podcast
Video
thương hiệu
Thủ tướng đề nghị lập thương hiệu cà phê chung Việt Nam-Brazil
Chiều 5/7 tại Rio de Janeiro, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Bộ trưởng Nông nghiệp Brazil Carlos Fávaro và chứng kiến container thịt bò Brazil đầu tiên xuất khẩu sang Việt Nam.
Thời sự
Vùng chè Thái Nguyên nâng chất, xây dựng thương hiệu
Tháng 6 vừa qua tại vùng chè La Bằng nổi tiếng của tỉnh Thái Nguyên đã diễn ra khóa tập huấn kĩ thuật, kỳ vọng đưa vùng chè này vươn mình nhờ công nghệ.
Thủ tướng chỉ thị thực hiện các giải pháp xúc tiến thương mại trong và ngoài nước
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chỉ thị số 18/CT-TTg ngày 18/6/2025 về việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp xúc tiến thương mại trong và ngoài nước để thúc đẩy hoạt động thương mại năm 2025.
Đặng Mạnh Dũng: SMEs cần Saller là Marketer trong thời kỳ "cá nhanh nuốt cá chậm"
Khi mỗi chi phí quảng cáo đều được quy đổi ra tổn thất hay doanh thu, nhiều doanh nghiệp vẫn tin rằng "có Ads là có khách". Câu chuyện này giờ đây đã lỗi thời.
Lễ hội Yến sào Khánh Hòa được vinh danh di sản văn hóa
Lễ hội Yến sào Khánh Hòa có ý nghĩa đặc biệt khi hai giá trị văn hóa tiêu biểu của Khánh Hòa chính thức được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
VinFast cam kết bao tiêu: Làn sóng hợp tác với nhà cung ứng nội địa
VinFast sẽ tổ chức hội nghị "Tăng cường nội địa hóa và phát triển hệ thống nhà cung cấp" vào ngày 9/6 tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tìm kiếm đối tác trong nước, chia sẻ cơ hội hợp tác và hướng tới mục tiêu đưa Việt Nam thành trung tâm sản xuất ô tô và công nghiệp phụ trợ của khu vực.
Điểm Nhấn AI Ecom thực chiến 2025: Chiến lược phủ thương hiệu bằng AI
Hơn 1.000 doanh nhân và chuyên gia đã hội tụ tại "AI Ecom thực chiến 2025" ở Hà Nội, nơi Trí tuệ nhân tạo (AI) được xác định là đòn bẩy chiến lược cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số. Sự kiện không chỉ mang đến các giải pháp AI thực tiễn mà còn mở ra diễn đàn trao đổi chuyên sâu, với điểm nhấn là phần trình bày về ứng dụng AI sản xuất video của CEO ViCoaching Đặng Minh Tiến.
Xử phạt 200 triệu đồng Công ty Nhất Nhất vì đưa thông tin gây nhầm lẫn
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia (Bộ Công Thương) vừa ban hành quyết định xử lý vi phạm cạnh tranh đối với Công ty TNHH Nhất Nhất (địa chỉ tại quận Thanh Xuân, Hà Nội), với mức phạt hành chính lên tới 200 triệu đồng.
Tìm hướng đi mới để phát triển làng gốm cổ Kim Lan
Làng gốm Kim Lan (huyện Gia Lâm, Hà Nội) trải qua nhiều thăng trầm, có thời điểm bị mai một, song những năm gần đây người dân cũng như chính quyền địa phương và thành phố đã chú trọng đến xây dựng thương hiệu của làng nghề và tìm hướng đi mới để làng gốm Kim Lan trở thành địa chỉ thu hút người dân trong và ngoài nước.
KienlongBank triển khai chương trình ưu lãi suất cho vay chỉ từ 0% dành cho KHCN
Với mong muốn đồng hành, sát cánh cùng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước và khách hàng trong việc kịp thời bổ sung nguồn vốn, ổn định sản xuất kinh doanh và đời sống, KienlongBank thực hiện chương trình ưu đãi cho vay với tổng hạn mức lên đến 3.000 tỷ đồng cùng mức lãi suất chỉ từ 0%.
Những thách thức trong việc bảo tồn nghề gia truyền
Phở Nam Nhất, nghề gia truyền tại Tích Giang, Phúc Thọ, Hà Nội, là minh chứng điển hình cho giá trị văn hóa, kinh tế và lịch sử của dân tộc Việt Nam. Không chỉ giữ gìn bản sắc, sợi phở nơi đây còn mang hồn cốt truyền thống, cần được bảo tồn và phát triển với sự chung tay của toàn xã hội.
Phần mềm MKT nhận giải thưởng “Top thương hiệu xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024” từ Viện Kinh tế và Văn hóa & Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng
Ngày 21/12/2024 vừa qua, Phần mềm MKT vinh dự nhận giải thưởng Top thương hiệu xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024 được tổ chức bởi Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng. Đây là một trong những giải thưởng uy tín, được trao tặng nhằm ghi nhận những đóng góp nổi bật của các doanh nghiệp Việt Nam đối với sự phát triển bền vững và niềm tin của người tiêu dùng trong nước.
Chuyên gia thương hiệu Clara bật mí tiêu chí chọn thiết bị vệ sinh cho căn hộ cao cấp
Trong xu hướng phát triển của thị trường bất động sản cao cấp tại Việt Nam, không gian phòng tắm đã vượt qua định nghĩa đơn thuần về một khu vực chức năng, trở thành biểu tượng của phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Từ nhu cầu ngày càng cao của người dùng, sự xuất hiện của thương hiệu thiết bị vệ sinh Clara đến từ Úc, người tiêu dùng Việt có thêm lựa chọn đẳng cấp để kiến tạo không gian sống theo chuẩn quốc tế.
VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
Tại lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức các dịch vụ VinaPhone 5G, Truyền hình MyTV, chứng thực ký số công cộng (VNPT CA) của VNPT VinaPhone đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2024.
Trang trọng lễ vinh danh, trao giải “Thương hiệu vàng thời đại số” lần thứ nhất
Ngày 10/10/2024, tại Nhà hát Quân đội (số 130 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) diễn ra Chương trình vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024.
Khai mạc diễn đàn Việt Nam: "Thời Khắc Việt"
Ngày 16/8, Diễn đàn Việt Nam với chủ đề "Thời khắc Việt" đã khai mạc tại TP.HCM. Đây là một sáng kiến mang tính chiến lược, đa diện và không vì lợi nhuận do Quỹ Hòa bình và Phát triển TP.HCM (HPDF) khởi xướng và chủ trì.
Lợi dụng công cụ bảo vệ bản quyền thương hiệu để đe dọa người dùng
Tập đoàn công nghệ Meta vừa phát đi cảnh báo về hành vi lừa đảo thông qua công cụ bảo vệ bản quyền thương hiệu trên nền tảng mạng xã hội Facebook.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO