Tòa án với công dân
Vấn đề và Sự kiện
Phòng chống tham nhũng
Nhịp cầu công lý
Công lý và đời sống
Media
Tòa án với công dân
Tin tức xét xử
Tòa án địa phương
Vinh danh thẩm phán
Án lệ - Văn bản
Vấn đề và Sự kiện
Thời sự
Kinh tế
Văn hóa
Xã hội
Tin quốc tế
Phòng chống tham nhũng
Đầu tư công
Đấu giá, Đấu thầu
Nhịp cầu công lý
Thư bạn đọc
Theo dấu đơn thư
Phản hồi thông tin bạn đọc
Tư vấn pháp luật
Công lý và đời sống
Đời sống
Kinh doanh
Pháp luật
Bảo vệ người tiêu dùng
Diễn đàn pháp lý
Y tế - Giáo dục
Media
Infographic
Emagazine
Podcast
Video
thương hiệu
Tìm hướng đi mới để phát triển làng gốm cổ Kim Lan
Làng gốm Kim Lan (huyện Gia Lâm, Hà Nội) trải qua nhiều thăng trầm, có thời điểm bị mai một, song những năm gần đây người dân cũng như chính quyền địa phương và thành phố đã chú trọng đến xây dựng thương hiệu của làng nghề và tìm hướng đi mới để làng gốm Kim Lan trở thành địa chỉ thu hút người dân trong và ngoài nước.
Xã hội
KienlongBank triển khai chương trình ưu lãi suất cho vay chỉ từ 0% dành cho KHCN
Với mong muốn đồng hành, sát cánh cùng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước và khách hàng trong việc kịp thời bổ sung nguồn vốn, ổn định sản xuất kinh doanh và đời sống, KienlongBank thực hiện chương trình ưu đãi cho vay với tổng hạn mức lên đến 3.000 tỷ đồng cùng mức lãi suất chỉ từ 0%.
Những thách thức trong việc bảo tồn nghề gia truyền
Phở Nam Nhất, nghề gia truyền tại Tích Giang, Phúc Thọ, Hà Nội, là minh chứng điển hình cho giá trị văn hóa, kinh tế và lịch sử của dân tộc Việt Nam. Không chỉ giữ gìn bản sắc, sợi phở nơi đây còn mang hồn cốt truyền thống, cần được bảo tồn và phát triển với sự chung tay của toàn xã hội.
Phần mềm MKT nhận giải thưởng “Top thương hiệu xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024” từ Viện Kinh tế và Văn hóa & Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng
Ngày 21/12/2024 vừa qua, Phần mềm MKT vinh dự nhận giải thưởng Top thương hiệu xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024 được tổ chức bởi Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung Tâm Bảo Vệ Người Tiêu Dùng. Đây là một trong những giải thưởng uy tín, được trao tặng nhằm ghi nhận những đóng góp nổi bật của các doanh nghiệp Việt Nam đối với sự phát triển bền vững và niềm tin của người tiêu dùng trong nước.
Chuyên gia thương hiệu Clara bật mí tiêu chí chọn thiết bị vệ sinh cho căn hộ cao cấp
Trong xu hướng phát triển của thị trường bất động sản cao cấp tại Việt Nam, không gian phòng tắm đã vượt qua định nghĩa đơn thuần về một khu vực chức năng, trở thành biểu tượng của phong cách sống và đẳng cấp của gia chủ. Từ nhu cầu ngày càng cao của người dùng, sự xuất hiện của thương hiệu thiết bị vệ sinh Clara đến từ Úc, người tiêu dùng Việt có thêm lựa chọn đẳng cấp để kiến tạo không gian sống theo chuẩn quốc tế.
VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
Tại lễ công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 do Bộ Công Thương tổ chức các dịch vụ VinaPhone 5G, Truyền hình MyTV, chứng thực ký số công cộng (VNPT CA) của VNPT VinaPhone đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2024.
Trang trọng lễ vinh danh, trao giải “Thương hiệu vàng thời đại số” lần thứ nhất
Ngày 10/10/2024, tại Nhà hát Quân đội (số 130 đường Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội) diễn ra Chương trình vinh danh “Thương hiệu Vàng thời đại số” lần thứ nhất năm 2024.
Khai mạc diễn đàn Việt Nam: "Thời Khắc Việt"
Ngày 16/8, Diễn đàn Việt Nam với chủ đề "Thời khắc Việt" đã khai mạc tại TP.HCM. Đây là một sáng kiến mang tính chiến lược, đa diện và không vì lợi nhuận do Quỹ Hòa bình và Phát triển TP.HCM (HPDF) khởi xướng và chủ trì.
Lợi dụng công cụ bảo vệ bản quyền thương hiệu để đe dọa người dùng
Tập đoàn công nghệ Meta vừa phát đi cảnh báo về hành vi lừa đảo thông qua công cụ bảo vệ bản quyền thương hiệu trên nền tảng mạng xã hội Facebook.
Mega Gangnam được xướng tên tại Lễ trao giải “Thương hiệu xuất sắc châu Á 2024”
Giải thưởng là sự ghi nhận cho những nỗ lực của đội ngũ Mega Gangnam trong việc cung cấp các giải pháp làm đẹp tiên tiến, ưu việt, hiện đại cho khách hàng.
PJICO chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, khẳng định sứ mệnh "Phụng sự từ tâm"
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu bảo hiểm có lịch sử 29 năm hình thành và phát triển. Sự kiện diễn ra vào sáng ngày 21/6 tại Thủ đô Hà Nội.
Báo chí và doanh nghiệp: Mối quan hệ hợp tác, tương hỗ để cùng phát triển
Hội nhập quốc tế mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng đặt ra thách thức lớn về cạnh tranh và tuân thủ các quy định toàn cầu. Báo chí không chỉ là kênh thông tin mà còn là cầu nối giữa doanh nghiệp và công chúng, giúp doanh nghiệp định hình hình ảnh và xây dựng thương hiệu, lòng tin đối với người tiêu dùng.
Báo chí định vị thương hiệu doanh nghiệp
Ngày nay, báo chí không chỉ được coi là người bạn đồng hành của doanh nghiệp, mà mối quan hệ giữa báo chí, doanh nghiệp và thương hiệu đã phát triển lên một tầm cao mới, đó là mối quan hệ tương hỗ cùng phát triển.
Khẳng định giá trị thương hiệu Sâm Việt
Ngày 24/5, Lễ hội "Sâm và hương liệu, dược liệu Quốc tế năm 2024" đã chính thức khai mạc tại trục đường Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM. Đây là sự kiện đánh dấu lần đầu tiên Việt Nam tổ chức lễ hội quy mô quốc tế về ngành sâm, hương liệu và dược liệu, thu hút sự chú ý của đông đảo du khách và giới chuyên môn.
Tọa đàm Pháp luật - Tài chính - Ngân hàng: Cảnh giác bẫy lừa đảo "đọc sách nhận lương"
Trên mạng xã hội đang rộ lên chiêu thức lừa đảo mới "đọc sách mỗi ngày để nhận lương". Đây là hình thức lừa đảo kiểu “việc nhẹ lương cao”, lợi dụng niềm tin của người dân với các thương hiệu lớn, quen thuộc, và là một thủ đoạn biến tướng từ hình thức "thực hiện nhiệm vụ", "nhận thưởng".
Đạo đức kinh doanh và thương hiệu doanh nghiệp
Trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập quốc tế, để tạo ra sự phát triển bền vững, doanh nghiệp cần chú ý đến yếu tố đạo đức kinh doanh và thương hiệu. Hai yếu tố này có mối quan hệ chặt chẽ, bổ sung giá trị cho nhau.
Hà Nội: Phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh gạo có dấu hiệu giả mạo thương hiệu Gạo ST25
Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh gạo trên địa bàn TP. Hà Nội có dấu hiệu giả mạo đối với nhãn hiệu gạo ST25 với số lượng lớn.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO