Thời gian sinh hoạt vợ chồng “quá lâu” có thể gây ra 3 “rắc rối”, hãy xem lợi sớm

Vian| 28/11/2022 15:27

Quan hệ vợ chồng điều độ, phù hợp đặc biệt có lợi cho sức khỏe của cả nam và nữ.

Khi quan hệ, cơ thể tiết ra một số chất làm cho con người cảm thấy vui vẻ, thoải mái và cảm thấy hạnh phúc hơn. Đồng thời, nó cũng có thể làm giảm bớt sự mệt mỏi và giải tỏa căng thẳng. Vì vậy, việc có cuộc sống vợ chồng vừa phải, hài hòa trong cuộc sống hàng ngày là điều đặc biệt có lợi cho sức khỏe của con người.

Tuy nhiên, để kéo dài thời gian quan hệ tạo hưng phấn cho phụ nữ, nhiều nam giới thường tìm cách kìm hãm xuất tinh. Nhưng nếu nam giới thường xuyên kìm hãm sẽ không tốt cho sức khoẻ và nó có thể gây ra 3 tổn thương sau cho cơ thể. Có thể nhiều người chưa biết rõ lắm, chúng ta cùng nhau tham khảo nhé!

sinh hoạt vợ chồng, hôn nhân, chuyện vợ chồng

1. Gây viêm tuyến tiền liệt

Tôi tin rằng nhiều bạn nam sẽ sử dụng biện pháp ngắt quãng thời gian giao hợp để kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Tuy nhiên, khi kìm hãm kéo dài thời gian xuất tinh, tuyến tiền liệt của nam giới có thể rơi vào tình trạng sung huyết, lâu ngày dễ bị viêm tuyến tiền liệt. Điều này đặc biệt gây bất lợi cho sức khỏe của tuyến tiền liệt của nam giới.

sinh hoạt vợ chồng, hôn nhân, chuyện vợ chồng

2. Bất lực

Nếu các bạn nam thường nhịn xuất tinh trùng trong quan hệ tình dục thông thường dễ khiến cơ quan sinh sản của nam giới ở trạng thái hưng phấn trong thời gian dài, lâu ngày dễ khiến cơ thể nam giới phải làm việc quá sức. Lúc này sẽ ảnh hưởng nhất định đến tốc độ cương cứng của cơ quan sinh sản nam giới, dễ gây ra triệu chứng liệt dương ở nam giới.

sinh hoạt vợ chồng, hôn nhân, chuyện vợ chồng

3. Rối loạn xuất tinh

Nhiều nam giới cố tình làm chuyện ấy để kìm hãm xuất tinh, lâu dần nó có thể có tác dụng kích thích tinh thần phái mạnh. Lúc này, nam giới có thể dễ xuất hiện các triệu chứng không xuất tinh theo thói quen hoặc xuất tinh ngược dòng, ảnh hưởng nhất định đến hoạt động tình dục của nam giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thời gian sinh hoạt vợ chồng “quá lâu” có thể gây ra 3 “rắc rối”, hãy xem lợi sớm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO