Thiếu niên 15 tuổi tay cầm dao phóng lợn, lái xe máy bằng chân

Q. Chữ (T/h)| 17/02/2021 11:20

BVCL - Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về việc nam thanh niên điều khiển xe máy bằng chân, 2 tay cầm dao phóng lợn gắn túyp sắt, công an đã nhanh chóng vào cuộc và mời người này lên làm việc.

Ngày 16/2, Công huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) đang tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi vi phạm của một người cầm phóng lợn, điều khiển xe máy bằng chân, phóng trên quốc lộ 2 đoạn từ km21 đến km23 đường Tuyên Quang - Hà Giang.

Theo đó, cùng ngày, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video clip ghi lại cảnh một người trẻ mình trần điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 22K4-8426 bằng chân, không đội mũ bảo hiểm, tay cầm hung khí lưu thông trên quốc lộ 2 đoạn từ km21 đến km23 đường Tuyên Quang - Hà Giang.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Hàm Yên đã khẩn trương chỉ đạo các lực lượng Công an huyện và Công an xã Đức Ninh phối hợp với Trạm Cảnh sát giao thông Hàm Yên thuộc phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh nhanh chóng điều tra xác minh vụ việc.

Thiếu niên 15 tuổi tay cầm dao phóng lợn, lái xe máy bằng chân - 2

C. tại cơ quan công an (Ảnh: Công an Tuyên Quang).

Đến khoảng 14h30 ngày 16/2, các lực lượng chức năng đã xác minh nam thanh niên trên là Trần Văn C. (sinh năm 2006, trú tại xã Đức Ninh, huyện Hàm Yên). Lực lượng chức năng đã ra quyết định tạm giữ phương tiện, tang vật vi phạm và mời C. về trụ sở để làm việc. Qua xét nghiệm, C. âm tính với các chất ma túy.

Công an huyện Hàm Yên tiếp tục điều tra làm rõ hành vi vi phạm của Trần Văn C. để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu niên 15 tuổi tay cầm dao phóng lợn, lái xe máy bằng chân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO