Thế hệ mới của Range Rover Sport ra mắt với nhiều tùy chọn sức mạnh

Hạ Tú| 28/10/2022 15:30

Cách đây vài ngày, giới thạo tin đã biết được thông tin từ các kênh chính thức rằng, thế hệ mới của Land Rover Range Rover Sport sẽ chính thức ra mắt vào ngày hôm nay 28/10.

Được biết, chiếc xe mới sẽ được trang bị ba hệ thống công suất 360PS, 400PS và 510PS bao gồm một động cơ 3.0T. Đồng thời, xe mới cũng cung cấp phiên bản plug-in hybrid để người tiêu dùng lựa chọn.

Rover Range Rover Sport, xe sang

Nhìn lại ngoại hình, chiếc xe mới áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới về hình dáng, phía đầu xe có một khe hút gió nhỏ, dạng lưới tạo hiệu ứng hình ảnh độc đáo cho chiếc xe. Ở hai bên đầu xe, đèn pha gồm nguồn sáng LED được tô điểm, cho thấy khả năng nhận biết ban đêm độc đáo của xe.

Rover Range Rover Sport, xe sang

Đến phần thân xe, chiếc xe mới có thiết kế đường nét đầy đặn, thể hiện trải nghiệm thị giác cực kỳ cứng cáp của chiếc xe. Về chi tiết, chiếc xe mới sử dụng tay nắm cửa ẩn, mang lại hiệu ứng kỹ thuật hơn cho chiếc xe. Về chi tiết, chiếc xe mới còn được trang bị bộ mâm hợp kim nhôm hai màu kiểu mới ở hai bên thân xe, trông năng động.

Rover Range Rover Sport, xe sang

Ở đuôi xe, xe được trang bị cụm đèn hậu kiểu mới, tạo hình thanh mảnh, sau nội thất được trang trí bằng nguồn sáng LED tạo hiệu ứng thị giác vào ban đêm bắt mắt. Ngoài ra, xe mới còn được bố trí ống xả hai bên, họa tiết thể thao rõ ràng hơn.

Rover Range Rover Sport, xe sang

Về nội thất, chiếc xe mới cũng áp dụng ý tưởng thiết kế mới, và việc áp dụng công cụ màn hình LCD kép càng làm tăng thêm bầu không khí sang trọng và công nghệ của nó. Ở phần hệ thống động lực, chiếc xe mới được trang bị động cơ 3.0T, có ba mức điều chỉnh khác nhau là 360PS, 400PS và 510PS. Ngoài ra, xe mới còn được trang bị hệ thống động lực plug-in hybrid, với phạm vi hoạt động thuần điện là 100km.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thế hệ mới của Range Rover Sport ra mắt với nhiều tùy chọn sức mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO