Bất động sản

The Campus - Trung tâm học tập, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An

PV 17/01/2024 - 16:57

Tại Nghệ An sắp ra mắt The Campus, phân khu quy tụ tất cả những lớp học, câu lạc bộ tiêu chuẩn quốc tế để cư dân nhí có môi trường sinh hoạt, học tập, đào tạo nghệ thuật, khoa học, tư duy, kỹ năng của 1 công dân toàn cầu.

Nối tiếp quá trình kiến tạo đại công viên xanh Eco Central Park (rộng gần 200ha, tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An) lớn nhất miền Trung, mới đây, nhà sáng lập Ecopark chính thức giới thiệu ra thị trường phân khu tiếp theo mang tên The Campus - Trung tâm học tập, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An.

Phân khu The Campus tại đại công viên xanh Eco Central Park được phát triển để trở thành trung tâm học tập, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An với các tiện ích như: trường học tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm ngoại ngữ, tư vấn du học, phát triển kỹ năng sống, năng khiếu nghệ thuật…

Sắp ra mắt trung tâm học tập, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An - Nhịp sống kinh tế Việt Nam & Thế giới
Phân khu The Campus tại đại công viên xanh Eco Central Park được phát triển để trở thành trung tâm học tập, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An (ảnh minh họa).

Đây cũng là phân khu mà mỗi đứa trẻ đều được học hỏi, khám phá thiên nhiên qua hệ thống công viên chủ đề lần đầu tiên xuất hiện tại Nghệ An.

Phân khu The Campus tọa lạc tại trung tâm mới của thành phố Vinh, Hà Tĩnh, Cửa Lò; sở hữu vị trí đắc địa khi có một mặt tiếp giáp với đại lộ Âu Cơ, hưởng nhiều tiện ích chuẩn 5 sao của tòa tháp cao tầng Central Park Residences sát cạnh. Một mặt khác của The Campus giáp đại lộ Nguyễn Sỹ Sách kéo dài đã được thông toàn tuyến.

Theo lộ trình, đại lộ Nguyễn Sỹ Sách kéo dài sẽ mở rộng sang hai bên vào cuối quý 2/2024 với tổng mức đầu tư hơn 413 tỷ đồng.

Với điểm nhấn hạ tầng này, khoảng cách từ The Campus đến thành phố Vinh chỉ còn 7 phút lái xe, thời gian từ The Campus đến sân bay quốc tế Vinh, trường đại học Y khoa Vinh, khu du lịch biển Cửa Lò chỉ còn 10-20 phút lái xe.

Ngay từ khi lên ý tưởng quy hoạch, thiết kế, The Campus được định hướng trở thành tâm học tập, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An khi bán kính 500-1.200m là trường tiểu học, phổ thông liên cấp tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm học tập, nhà sách và thư viện chuyên đề.

The Campus cũng là phân khu quy tụ tất cả những lớp học, câu lạc bộ tiêu chuẩn quốc tế để các cư dân nhí có môi trường sinh hoạt, học tập, đào tạo nghệ thuật, khoa học, tư duy và kỹ năng của một công dân toàn cầu.

Để The Campus trở thành trung tâm học tập, giải trí, sáng tạo của trẻ, nhà sáng lập Ecopark xây dựng công viên chủ đề lần đầu tiên xuất hiện tại Nghệ An, rộng 15.000m2.

Công viên khoa học là nơi trẻ khám phá, thám hiểm thế giới khoa học; công viên nhiệt đới là nơi trẻ khám phá thế giới cây cỏ xứ nhiệt đới; nông trại vui vẻ là nơi trẻ khám phá thế giới động vật với những con vật trẻ thường chỉ được nhìn thấy qua tivi, truyện tranh; công viên sáng tạo là nơi trẻ tự do thể hiện năng khiếu bản thân; công viên thể thao là nơi trẻ rèn luyện thân thể để có sức khỏe dẻo dai, nâng cao thể chất lẫn tinh thần; công viên tuổi thơ là nơi trẻ được trải nghiệm các hoạt động trồng, chăm sóc cây, rau để trẻ biết yêu thiên nhiên, yêu hơn nơi mình đang sống mỗi ngày.

The Campus với công viên Campus Park cũng được ví như Harvard Campus còn là không gian hoàn hảo cho sự kết nối các thế hệ trong gia đình, cũng như không gian để trẻ cùng học hỏi, khám phá, chia sẻ với bạn bè, cùng ghi dấu những năm tháng tuổi thơ, thanh xuân thật đẹp.

Tại The Campus, mỗi căn nhà đều sở hữu 2 mặt tiền thông thoáng, đường trước nhà rộng 14m, sau nhà là đường dạo cảnh quan lên đến 6m.

Đây cũng là cung đường người lớn yên tâm để trẻ tự đến trường dưới những hàng cây xanh mát và hệ thống camera dầy đặc cùng an ninh thường xuyên túc trực.

Nằm trong đại công viên xanh Eco Central Park, The Campus còn được hưởng trọn vẹn hệ sinh thái 50ha diện tích cây xanh, mặt nước; không khí trong lành, tốt cho sức khỏe, đặc biệt là hệ hô hấp, miễn dịch của trẻ.

Sự ra mắt của The Campus nhận được chú ý của nhiều chuyên gia bất động sản và nhà đầu tư.

Mỗi căn nhà tại The Campus đều là “ngôi trường vui nhất của trẻ, là những thứ mà trẻ cần để lớn lên trong hạnh phúc, thành công.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
The Campus - Trung tâm học tập, giải trí, sáng tạo lớn nhất Nghệ An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO