Thấy rùa “đẻ trứng” ở nhà, người chủ rất vui mừng, nhưng hành động sau đó khiến anh 'dở khóc dở cười'

Tường San| 10/11/2022 16:15

Người xưa có câu: Rùa và hạc kéo dài tuổi thọ, rùa là một loại linh thú tốt lành sống lâu, xua đuổi tà ma, người xưa coi rùa là vật thờ cúng, nay người ta còn coi chúng là biểu tượng của sự may mắn.

Một người chủ nọ nghĩ rằng rùa có thể mang lại may mắn cho gia đình nên anh đã mua rùa về nuôi, thường thì rùa dễ nuôi hơn và chúng có yêu cầu rất thấp về môi trường sống, chỉ cần chủ cho ăn một ít thức ăn là được, không phải lo lắng và mất công. Trong thời gian nuôi rùa, tâm trạng của chủ nhân cũng trở nên rất yên bình, nhìn con rùa bò chậm rãi, sau một thời gian dài ở bên nhau chắc chắn sẽ khiến tâm lý con người tốt hơn.

con rùa, rùa đẻ trứng, chuyện lạ, chuyện cười

Hôm hôm, người chủ thấy rùa leo ra khỏi chậu nước, nằm trên ngưỡng cửa không nhúc nhích, người chủ đang băn khoăn không biết nó muốn làm gì, một lúc sau, rùa trực tiếp đẻ trứng tại nhà. Nhìn thấy cảnh này, người chủ mừng lắm, cho rằng rùa đẻ trứng là nhịp mang lại tài lộc. Cư dân mạng chỉ vào những quả trứng rùa và đếm, tổng cộng có 11 quả trứng, quả là bội thu!

con rùa, rùa đẻ trứng, chuyện lạ, chuyện cười

Vì vậy, người chủ nhặt trứng rùa cất đi, đúng lúc đứa trẻ sắp tan học, người chủ mang trứng đi rán để bổ sung dinh dưỡng cho con. Lúc này, một số người có thể cảm thấy chủ nhân không thân thiện, sau này trứng rùa này sẽ nở thành rùa nhỏ, thực tế không phải vậy, rùa cái này chưa từng giao phối với rùa đực, trứng nó đẻ ra thì không phải là trứng thụ tinh nên không thể nở ra rùa nhỏ, sau khi hiểu được hoàn cảnh này thì mọi người đã an tâm hơn.

con rùa, rùa đẻ trứng, chuyện lạ, chuyện cười

Sau đó, chủ nhân đập trứng rùa vào chảo và chuẩn bị rán, phát hiện những quả trứng này không có lòng trắng mà cơ bản là lòng đỏ, nghe nói có giá trị dinh dưỡng cao, thấy tình cảnh trong nồi, chủ nhân sững sờ, tưởng rằng trứng rùa không ăn được, lại đem đi bỏ.

con rùa, rùa đẻ trứng, chuyện lạ, chuyện cười

con rùa, rùa đẻ trứng, chuyện lạ, chuyện cười

Chủ nhân cho trứng rùa vào một cái bát, có thể thấy những quả trứng này vẫn còn nguyên, ông lên mạng để tìm hiểu xem có chuyện gì thì hóa ra trứng rùa rất giàu protein và không dễ chiên. Luộc chín là cách tốt nhất để ăn chúng. Sau khi biết nguyên nhân này, chủ nhân thật sự dở khóc dở cười.

Sau đó, người chủ đã luộc những quả trứng còn lại trong nước trong 15 phút, và khi con gái về nhà ăn và nói rằng nó rất ngon. Những quả trứng rùa này thực sự rất bổ dưỡng và giúp tăng trưởng thể chất của trẻ nhỏ. Người chủ bây giờ cảm thấy nuôi được chú rùa này thực sự là một điều may mắn, nó không chỉ có thể đồng hành và mang lại màu sắc khác cho cuộc sống của mình, mà đôi khi còn đẻ ra những quả trứng rùa bổ dưỡng, thật tuyệt vời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thấy rùa “đẻ trứng” ở nhà, người chủ rất vui mừng, nhưng hành động sau đó khiến anh 'dở khóc dở cười'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO