Thảo Trang lên tiếng chuyện lấy chồng Tây là sinh ngoại, khẳng định sẽ dạy con gái điều này trước khi kết hôn

Vian| 12/11/2022 15:55

Ca sĩ Thảo Trang cho rằng chuyện lấy chồng Tây hay chồng ta là chuyện cá nhân, không liên quan sinh ngoại hay không. Cô cho biết sẽ dạy con gái phải làm chủ kinh tế, làm chủ bản thân trước khi kết hôn.

Chào Thảo Trang, có phải sau chương trình The Mask Singer chị nhận nhiều show hơn không?

Chắc chắn rồi, hiệu ứng của một chương trình như thế mà tôi không chạy show thì phí quá. Sau khi tham gia chương trình, bài hát lộ diện khá xúc động, lấy đi nhiều nước mắt của khán giả, được khán giả yêu thương, chạy rất nhiều show.

Cát-xê của chị có thay đổi không?

Cát-xê có lên một chút, tôi không vì sự kiện này mà lên quá nhiều.

Con chị có coi chương trình The Mask Singer không, bé có biết là chị không?

Ban đầu không nhưng vô tình một lần lỡ cho bé thấy tấm hình nên bé đã biết. Nhưng nếu bé không coi tấm hình mà coi mẹ bé sẽ nhận ra vì đã coi mẹ hát nhiều.

Bé bất ngờ gì không?

Bé vẫn còn nhỏ, khi nhìn thấy một đàn mascot bé rất phấn khích, ai cũng vậy không riêng gì tôi. Cũng ngồi xem chương trình nhưng không đoán được vì vé vẫn còn nhỏ nhưng bé vẫn rất yêu thích các mascot.

ca sĩ Thảo Trang, sao Việt

Câu chuyện chị chia sẻ trên The Mask Singer về gia đình rất viral trên mạng xã hội. Sau đó cảm xúc của chị như thế nào?

Chuyện ba con tôi mất, tôi đã chia sẻ trên báo trước đó. Do lần này bị hỏi bất chợt nên không muốn nói trước sân khấu quá đông khán giả biết, lỡ hỏi rồi nên tôi nói luôn. Tôi chỉ chia sẻ những gì xảy ra trong cuộc sống, không ngờ chia sẻ đó cộng thêm ca khúc hát chạm đến cảm xúc của nhiều người.

Cuộc sống của chị trước chương trình khá yên ắng, ít đi show. Sau khi tham gia chương trình cuộc sống của chị có thay đổi gì không?

Bình thường không phải từ chương trình nà,y cuối năm tôi rất bận vì tôi chuyên về mảng trình diễn sân khấu, đi sự kiện không đi social nhiều nên mọi người không thấy. Nhưng trong giới cũng biết tôi chạy show khá nhiều, tôi bị lười ra sản phẩm. Nhưng sau chương trình tôi thấy được sức mạnh của truyền thông đưa mình đến gần khán giả hơn.

Chị đoán bộ ba còn ai không?

Dĩ nhiên người trong nghề nghe bạn diễn của mình hát biết liền nên có hỏi tôi cũng không trả lời. Trước đó, tôi cũng đoán sai như đoán Nhím Ui Da, Phi Hành Gia Heo vì mới nghe qua một đêm thi nên không nhận ra mặc dù trước đó có nhiều bài hit. Còn lại tôi đoán đúng hết, Kim Sa Ngư thì không.

Đoạn lột mặt chị có bất ngờ không?

Không bất ngờ vì lúc đó mọi người đồn đoán, tôi thấy xuất hiện cái tên cũng biết nhưng không chắc chắn 100%, tôi cũng không ngạc nhiên lắm. Tí Nâu mất một thời gian mới nhận ra vì bẻ giọng quá dữ, người trong nghề nhiều người không đoán được.

Sau chương trình chị có ra một bài hát cover của ca sĩ trẻ bài Anh ơi ở lại, nhận rất nhiều lời khen và bài hát của chị được so sánh với bản gốc ăn đứt nhiều lần. Chị cảm thấy thế nào?

Vấn đề khi tham gia cuộc thi phải chọn ca khúc khác với style của mình. Tôi và ê kíp đã lựa những ca khúc để vừa khoe được giọng vừa khác với thế mạnh của mình. Từ thành công của màn trình diễn, tôi mới ra sản phẩm cover để tri ân khán giả. Trước đó, tôi có cover những bài của ca sĩ trẻ khác nữa. Tôi nghĩ đơn giản một tác phẩm hay một người muốn hát lại như bạn đi karaoke muốn lựa những bài mình yêu thích để hát. Tôi cũng vậy, vì yêu thích bài hát và bạn ca sĩ trẻ đó tôi mới hát.

Qua chương trình The Mask Singer có nhiều khán giả cho rằng làm ca sĩ nên hát hay có kỹ thuật và họ cũng chê bai nhiều ca sĩ "hát phèn". Chị nghĩ sao về ý kiến đó?

Bây giờ, đây là thời đại của mạng xã hội, số lượng người vừa tham gia mạng xã hội vừa nghe nhạc nói ra chính kiến của mình rất đông nên sẽ có người nói này nói kia. Đây là tranh luận nên là điều rất bình thường. Nói về cảm nhận âm nhạc mỗi người sẽ có sự cảm nhận khác nhau, sự yêu thích một ca sĩ, tác phẩm nào đó khác nhau, mình không áp đặt được sự yêu thích của tác giả, mình cảm được thì mình thích, mình không thích người này sẽ có người khác thích nên không đánh giá. Tự người nghệ sĩ đó họ cảm nhận nhiệt huyết, cống hiến, đưa ra những tác phẩm hay. Khán giả rất rộng lớn, tùy vào sở thích của họ nên tôi còn khán giả nghe thì tôi hát.

ca sĩ Thảo Trang, sao Việt

ca sĩ Thảo Trang, sao Việt

Hiện tại có rất nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội về việc nghệ sĩ lấy chồng Tây có những lùm xùm không hay, cho rằng nghệ sĩ bị sính ngoại. Khi xảy ra chuyện lại đưa lên mạng xã hội làm người khác nhìn không hay về mình. Với sự trải nghiệm cuộc sống của chị khi đọc bình luận chị có thấy bị tổn thương không?

Chuyện sính ngoại tôi không để ý đến nhưng chuyện lấy chồng, có vấn đề trong hôn nhân ở đâu không có, ở Việt Nam lấy chồng Việt cũng vậy. Chuyện lấy chồng nước nào là chuyện cá nhân, không phải ai lấy chồng ngoại quốc cũng xấu, có kết quả không đẹp, ai lấy chồng Việt cũng hoàn hảo. Tùy theo lựa chọn của mình, những chuyện xảy ra suôn sẻ không nói nhưng khi có vấn đề mỗi người sẽ có vấn đề riêng. Cách nhìn nhận và vượt qua nó như thế nào, ở đâu cũng có vấn đề cả.

Phụ nữ Việt Nam mình có những người rất tôn trọng hôn nhân nên không thể buông bỏ, họ lại có con nên họ phải chịu đựng như vậy. Sự tổn thương sẽ tăng lên, chị nghĩ như vậy có xứng đáng không?

Đã là phụ nữ rất là nhạy cảm, đặc biệt phụ nữ đã có con. Họ sẽ lo cho con nhiều hơn, cố gắng níu giữ cuộc hôn nhân là vì con. Khi có con họ đặt con lên hàng đầu thậm chí hy sinh hạnh phúc cá nhân. Nhưng thời hiện đại bây giờ phụ nữ không nên quá hy sinh bản thân mình. Như tôi có con gái, tôi sẽ cố gắng có con học hành và dạy con cách tự độc lập bản thân, tự kiếm tiền, có sự nghiệp cho mình. Khi nào vững về tâm lí, tài chính các bạn hãy lập gia đình và có con. Khi đó các bạn biết chắc chắn lỡ có chuyện gì xảy ra, các bạn sẽ có kế hoạch trước kê cả có vấn đề xảy ra bạn vẫn đứng vững trên đôi chân của mình, không bị lệ thuộc vào người khác.

Cảm ơn Thảo Trang về buổi trò chuyện này!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thảo Trang lên tiếng chuyện lấy chồng Tây là sinh ngoại, khẳng định sẽ dạy con gái điều này trước khi kết hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO