Bất động sản

Thành Vinh sắp xuất hiện tòa tháp 5 sao với hơn 500 biệt thự sân vườn trên mây

PV 12/09/2023 - 14:28

Central Park Residences vừa được giới thiệu chính là tòa tháp 5 sao đầu tiên tại Nghệ An với hơn 500 khu vườn trên mây. Không chỉ sở hữu thiết kế độc đáo mà công trình còn sở hữu tầm view đắt giá.

Xây dựng tòa tháp biểu tượng hơn 500 biệt thự sân vườn giữa mây trời tại Nghệ An - Tuổi Trẻ Online
Central Park Residences với hơn 500 biệt thự sân vườn trên mây sắp xuất hiện tại Nghệ An (ảnh minh họa)

Central Park Residences do nhà sáng lập Ecopark vừa giới thiệu ra thị trường dự án được coi là biểu tượng cao tầng của năm 2023. Công trình được đặt giữa trái tim của đại công viên xanh Eco Central Park tại thành phố Vinh. Dự án khi hoàn thành được kỳ vọng trở thành biểu tượng, trung tâm kinh tế của thành Vinh. Đây sẽ trở thành nơi sống "xanh" chất lượng nhất dành cho người miền Trung.

Hai tòa tháp đôi với 620 biệt thự trên bầu trời, trong đó 90% căn hộ đều sở hữu ban công sân vườn riêng. 520 khu vườn với hơn 20.000m2 diện tích sân vườn được đưa lên trên không, trong đó tổng diện tích sân vườn cho các căn biệt thự trên cao lên đến 9.000m2. 100% tầm view đều hướng về mặt sông cùng hệ tiện ích 5 sao lần đầu tiên xuất hiện tại thành Vinh như: bể bơi vô cực, FaceID hiện đại...

Điểm đắt giá nhất của Central Park Residences không chỉ nằm ở việc đưa sân vườn lên mây trời, thiết lập một kỷ lục mới về mọi tòa tháp xanh trên thế giới mà còn nằm ở tầm view đắt giá, cảm xúc.

Central Park Residences chính là dự án đầu tiên và duy nhất có view sông Lam đắt giá và càng lên cao càng ngắm rõ biển. Đây cũng chính là lý do khiến các sản phẩm của công trình nâng tầm giá trị, đẳng cấp, trở thành sự mong chờ của nhiều người.

Với thiết kế hình cánh buồm, Central Park Residences còn khắc phục được thời tiết nắng nóng của miền Trung, nhất là gió Lào bỏng rát vào mùa hè khi giảm thiểu toàn bộ các căn hộ không hướng chính Tây. Hai tòa tháp được thiết kế mở rộng tối đa về hướng Đông Nam để đón gió tươi từ sông, biển tới từng góc nhà để mang đến ước mơ cho người dân Nghệ An một ngôi nhà mãi mát rượi dù có giữa trưa hè.

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng với 520 khu vườn trên không, tầm view đắt giá, cảm xúc, Central Park Residences còn là tòa tháp 5 sao đầu tiên tại thành phố Vinh, giúp mang đến cho cư dân trải nghiệm như đi nghỉ dưỡng ở khách sạn mỗi ngày.

Tại tầng 4 của tòa tháp, nhà sáng lập Ecopark cũng đầu tư xây dựng bể bơi vô cực, sử dụng công nghệ điện phân muối. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là mô hình hiện đại nhất áp dụng cho các khách sạn 5 sao và lần đầu tiên xuất hiện tại thành Vinh.

Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mới của cả miền Trung, với thiên đường shopping, ẩm thực và giải trí quy tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Hàng đêm, quảng trường sẽ trình diễn những tiết mục nhạc nước và ánh sáng theo chủ đề vô cùng hoành tráng. Nơi ánh sáng không bao giờ tắt của thành Vinh cũng hứa hẹn là nơi lưu giữ kỷ niệm tuổi thơ của những cư dân nhí khi vui chơi theo những điệu nhạc dưới làn nước mát.

Sự ra đời của công trình tòa tháp xanh Central Park Residences chính là biểu tượng của thành Vinh. Đây được xem là sản phẩm bất động sản cao cấp, nơi mang đến những tiện ích cuộc sống đẳng cấp nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành Vinh sắp xuất hiện tòa tháp 5 sao với hơn 500 biệt thự sân vườn trên mây
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO