Thành Long ly hôn? Việc chia đôi tài sản có chút bất ngờ vì toàn bộ nằm trong tay người vợ

Vian| 20/09/2022 09:22

Sau khi Thành Long và Lâm Phụng Kiều chia tay, việc nam diễn viên tiếp tục đảm nhận chức vụ giám sát công ty riêng của 2 vợ chồng hay không, không liên quan đến việc chuyển giao tài sản, bởi vì chúng đều nằm trong tay Lâm Phụng Kiều từ đầu đến cuối.

Một khi các cặp vợ chồng nổi tiếng chia tay, về cơ bản họ sẽ chuẩn bị cho việc phân chia tài sản, như trường hợp của Trần Tư Thành - Đồng Lệ Á, Lưu Khải Uy và Dương Mịch. Theo báo chí đưa tin: Thành Long đã liên tiếp khai trương hai công ty do 2 vợ chồng đồng kiểm soát nhưng hiện thuộc sở hữu 100% của Lâm Phụng Kiều.

Thành Long, Lâm Phụng Kiều, sao Hoa ngữ

Thành Long ly hôn? Việc chia đôi tài sản có chút bất ngờ vì toàn bộ nằm trong tay người vợ.

Trước đây, Thành Long từng là giám sát của công ty, nghe có vẻ như ông rất quan trọng. Thực tế thì tương đương với một vị trí ảo, và ông không có quyền giải quyết về các vấn đề hoạt động và đầu tư của công ty. Đối với một người giám sát không có cổ phần trong công ty như Thành Long, các khoản lỗ và lãi hoạt động của công ty không phải do ông gánh chịu hay được hưởng.

Tuy nhiên, suy cho cùng đây là việc của vợ chồng Thành Long, dù có giả nhưng trên thực tế ông vẫn nên có quyền lên tiếng, hơn nữa Lâm Phụng Kiều đã ẩn dật nhiều năm nay. Tuy nhiên, trên phương diện pháp lý, Thành Long không thuộc quyền quản lý của công ty mà chỉ là nhân viên cấp dưới, công ty trả lương cho ông, giống như là nhân viên.

Thành Long, Lâm Phụng Kiều, sao Hoa ngữ

Sau khi Thành Long và Lâm Phụng Kiều chia tay, việc nam diễn viên tiếp tục đảm nhận chức vụ giám sát hay không, không liên quan đến việc chuyển giao tài sản, bởi vì chúng đều nằm trong tay Lâm Phụng Kiều từ đầu đến cuối. Giới truyền thông nhanh chóng xác nhận với Thành Long và ông đã phủ nhận tin đồn, đồng thời cho biết hiện tại 2 vợ chồng rất yêu nhau.

Lâm Phụng Kiều đã cho Thành Long thời gian để giải quyết công việc của mình ở Hong Kong vào thời điểm ông vướng vào vụ việc đào hoa. Bà và con trai sẽ luôn chờ đợi ông Thành Long cảm động trước sự bao dung của Lâm Phụng Kiều. Năm 2007, ông sửa lại di chúc và giao toàn bộ tài sản cho Lâm Phụng Kiều.

Thành Long, Lâm Phụng Kiều, sao Hoa ngữ

Thành Long, Lâm Phụng Kiều, sao Hoa ngữ

Lâm Phụng Kiều (trái) và Lâm Thanh Hà.

40 năm cống hiến thầm lặng của Lâm Phụng Kiều cuối cùng cũng được Thành Long "nhìn thấy", tình cảm vợ chồng cũng từ đó mà đi lên. Nhưng Lâm Phụng Kiều là một ngôi sao điện ảnh Đài Loan nổi tiếng ngang ngửa với Lâm Thanh Hà, ngoại hình, kỹ năng diễn xuất và địa vị của bà trong ngành điện ảnh đều là hạng nhất nhì. Có lẽ tiền không phải là tất cả với bà, quan trọng hơn, nỗi đau Thành Long gây ra trong lòng có khôn nguôi ẩn sau ngần ấy năm không?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành Long ly hôn? Việc chia đôi tài sản có chút bất ngờ vì toàn bộ nằm trong tay người vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO