Doanh nghiệp

Thành lập đoàn kiểm tra 4 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu

Tuấn Dũng 13/08/2023 07:37

Lãnh đạo Bộ Công Thương đã ký Quyết định về việc thành lập Đoàn kiểm tra việc đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật về kinh doanh xăng dầu.

Theo Quyết định về thành lập Đoàn kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về kinh doanh xăng dầu, tổng cộng có 4 doanh nghiệp đầu mối trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu sẽ được thực hiện kiểm tra. Các doanh nghiệp này bao gồm:

xag.png
Ảnh minh họa.
  1. Công ty TNHH Thương mại và du lịch Xuyên Việt Oil, địa chỉ: số 465-467 Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TPHCM.
  2. Công ty TNHH Sản xuất thương mại Hưng Phát, địa chỉ: số 73 Lê Lợi, phường Hải Đình, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.
  3. Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Minh Đức, địa chỉ: số 287 Ngô Đức Kế, quận Vinh Tân, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
  4. Công ty TNHH Vận tải thủy bộ Hải Hà, địa chỉ: Số 132 khu 6, thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

Đoàn kiểm tra sẽ xem xét việc chấp hành các quy định liên quan đến điều kiện kinh doanh cũng như hệ thống phân phối và mua bán xăng dầu theo hệ thống phân phối của các doanh nghiệp này, nhằm đảm bảo tuân thủ đầy đủ pháp luật về kinh doanh xăng dầu.

xagdua.jpg
Ảnh minh họa.

Ngoài việc kiểm tra các doanh nghiệp đầu mối trong lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, các thương nhân đầu mối cũng sẽ bị kiểm tra về việc duy trì các điều kiện về kinh doanh xăng dầu, như được quy định trong các văn bản pháp lý sau:

Nghị định 83 về kinh doanh xăng dầu, Nghị định 08 về điều kiện đầu tư kinh doanh, Nghị định 95 (sửa đổi, bổ sung Nghị định số 83).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành lập đoàn kiểm tra 4 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO