Xã hội

Thanh Hóa: Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh tử vong và mất tích

Hồng Nhung 21/04/2023 - 16:09

Một nhóm học sinh đã rủ nhau đi tắm biển thuộc khu vực biển Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn. Trong lúc nhóm học sinh đang tắm thì bất ngờ có hai học sinh bị nước cuốn trôi ra xa bờ và mất tích.

5498c0e6-8411-43ac-b450-ab208f58f499-3318.jpeg

Sáng ngày 21/4, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em P.V.D. học sinh Trường Tiểu học N.B. Trước đó, nhóm học sinh này đã rủ nhau đi tắm ở biển Hải Hoà, thị xã Nghi Sơn và bị sóng biển cuốn trôi khiến hai em tử vong.

Theo thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Nghi Sơn, khoảng 16h ngày 20/4, một nhóm học sinh rủ nhau đi tắm biển thuộc phường Nguyên Bình (khu vực biển Hải Hòa), thị xã Nghi Sơn. Trong lúc nhóm học sinh đang tắm thì bất ngờ có hai học sinh là em V.M.Q. và P.V.D. bị nước cuốn trôi ra xa bờ và mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, chính quyền địa phương phường Hải Hòa cùng nhiều lực lượng dân quân, biên phòng, công an huyện tích cực nhanh chóng huy động ca nô tìm kiếm 2 học sinh mất tích.

Đến khoảng 21h tối 20/4, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể nam học sinh V.M.Q. và đã bàn giao lại cho gia đình, còn thi thể học sinh P.V.D. đã tìm được sáng nay.

Hiện, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể các em về cho gia đình để lo hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh tử vong và mất tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO