Thanh Hóa: Để lại xe máy, người phụ nữ nghi nhảy cầu Hàm Rồng

Thanh Phương| 05/10/2020 16:08

(BVCL) Ngay khi nhận được tin báo của người dân về việc nghi có người nhảy xuống cầu Hàm Rồng tự vẫn, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã được huy động, tổ chức tìm kiếm.

Ngày 5/10, thông tin từ UBND phường Hàm Rồng (TP Thanh Hóa) cho biết, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể người phụ nữ nghi nhảy cầu Hàm Rồng tự vẫn.

Hiện trường tìm thấy thi thể người phụ nữ

Trước đó, chính quyền địa phương nhận được tin báo của người dân về việc có một chiếc xe máy bỏ lại cầu Hàm Rồng không có người tới nhận. Mọi người nghi ngờ chủ nhân đã nghĩ quẫn nhảy xuống sông Mã nên báo về phường. Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Thanh Hóa đã điều động 1 xuồng cao su 25CV cùng 13 CBCS và các thiết bị lặn nhanh chóng đến hiện trường phối hợp cùng lực lượng tại chỗ triển khai công tác tìm kiếm.

Chỉ một thời gian ngắn, thi thể nạn nhân được tìm thấy cách cầu Hàm Rồng gần 5 km về phía hạ lưu. Người này được xác định là chị Lê Thị H. (SN 1991 trú tại thôn Trinh Hà, xã Hoằng Trung, huyện Hoằng Hóa). Nhiều khả năng, người phụ nữ này quyên sinh do buồn chuyện gia đình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Để lại xe máy, người phụ nữ nghi nhảy cầu Hàm Rồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO