Thân Thúy Hà khoe vòng một hấp dẫn và mặt mộc lão hóa ngược

Tường San| 23/09/2022 14:43

Nữ diễn viên Thân Thúy Hà chia sẻ hình ảnh diện bikini đi bơi khoe trọn vòng một nóng bỏng.

Là nữ diễn viên nổi tiếng qua các màn ảnh nhỏ của làng giải trí phía Nam, Thân Thúy Hà được khán giả biết đến qua các vai phản diện, độc ác. Mới đây nhất, nữ diễn viên tiếp tục tham gia vào vai bà Phú đầy mưu mô cay nghiệt trong bộ phim Duyên Kiếp đã thu hút được đông đảo lượng khán giả phim truyền hình theo dõi.

Dù thường xuyên đi quay ở ngoài trời và ở độ tuổi U50 nhưng làn da không tì vết và thân hình gợi cảm, quyến rũ của Thân Thúy Hà khiến ai cũng phải ganh tị. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên vừa tự tin chia sẻ hình ảnh đi bơi cùng với bikini hai mảnh khoe trọn vòng một nóng bỏng và mặt mộc mịn màng của mình, đi kèm là dòng trạng thái: "Mặt mộc mập mạp, bà Phú thoát vai".

Thân Thúy Hà, Sao Việt, Diễn Viên

"Bà Phú" chia sẻ hình ảnh đi bơi đầy gợi cảm.

Thân Thúy Hà, Sao Việt, Diễn Viên

Thân Thúy Hà khoe vòng một ngồn ngộn trong bộ bikini gợi cảm.

Thân Thúy Hà, Sao Việt, Diễn Viên

Thân Thúy Hà, Sao Việt, Diễn Viên

Làn da căng mịn không nếp nhăn cũng là chi tiết ghi điểm của cô.

Vừa thoát vai diễn bà Phú trong Duyên Kiếp, Thân Thúy Hà đã gây sát thương đến fans truyền hình với loạt ảnh vô cùng nóng mắt. Được biết, dù đã là mẹ 2 con nhưng nữ diễn viên vẫn chăm chỉ tập luyện để có được vóc dáng gợi cảm. Bên cạnh đó, cô cũng không quên chăm sóc làn da của mình sáng mịn. Nữ diễn viên cho biết bản thân chưa từng can thiệp thẩm mĩ và sẽ duy trì điều này để luôn có được sự tươi tắn một cách tự nhiên nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thân Thúy Hà khoe vòng một hấp dẫn và mặt mộc lão hóa ngược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO