Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa - địa chỉ uy tín kiến tạo sắc vóc lý tưởng

Tường San| 10/10/2022 20:08

Ngày nay việc chăm sóc sắc đẹp làn da và nâng niu vóc dáng lý tưởng là 2 xu hướng được nhiều chị em quan tâm. Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa là một trong những điểm đến lý tưởng giúp phái đẹp hiện thực hóa điều đó.

Với sứ mệnh giúp chị em hoàn thiện sắc đẹp, vóc dáng "đẹp mãi với thời gian", ngay từ khi thành lập, Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa đã hướng tới mục tiêu xây dựng hệ thống làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam. Do đó, Oshun Biên Hòa luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ cao cấp hàng đầu từ Mỹ, Đức, Nhật, Hàn... cũng như đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn. Khách hàng đến Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa sẽ luôn được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng, an toàn và hiệu quả.

Thẩm Mỹ Viện Oshun được rất nhiều người biết đến, tin tưởng sử dụng dịch vụ bởi ở đây cung cấp dịch vụ làm đẹp đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế.

Thương hiệu đáp ứng tiêu chuẩn an toàn Y Khoa

Thật vậy, thẩm mỹ viện được trang hoàng bởi cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, đầy đủ các chứng nhận an toàn; trang thiết bị công nghệ cao cấp, đã được kiểm chứng về tính an toàn và hiệu quả bởi đội ngũ bác sĩ; thẩm mỹ Oshun luôn đi đầu trong việc áp dụng cập nhật các phương pháp làm đẹp mới, tân tiến nhất; đội ngũ bác sĩ & kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, đầy đủ chứng chỉ hành nghề hợp pháp.

Bên cạnh đó, các sản phẩm sử dụng trong liệu trình dịch vụ tại đây đều có thành phần an toàn, có chứng từ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng; dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ đều nằm trong phạm vi được cấp phép kinh doanh; không gian phòng dịch vụ thường xuyên khử khuẩn, vô trùng, dụng cụ máy móc luôn được sát khuẩn 100%, quy trình dịch vụ được tiến hành theo đúng kỹ thuật an toàn của Bộ Y tế.

Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa, Oshun Beauty Clinic

Quy trình dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn an toàn Y Khoa tại Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa

Chỉ với những yếu tố này đã giúp Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa thu hút được đông đảo khách hàng tin tưởng quay trở lại sử dụng dịch vụ.

Luôn đi đầu trong việc áp dụng cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất

Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa để lại ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bởi danh sách dịch vụ phong phú, công nghệ cao cấp hàng đầu từ Mỹ, Đức, Nhật, Hàn...đã được kiểm chứng về tính an toàn và hiệu quả để đáp ứng nhu cầu làm đẹp, thẩm mỹ của hầu hết đối tượng khách hàng.

Tại Oshun, bạn có thể điều trị da và làm đẹp bởi các dịch vụ nổi bật như: Điều trị mụn, Trị sẹo rỗ Laser CO2 Fractional, Trẻ Hóa Da Bằng Công Nghệ Nano Picosure, Giảm mỡ Laser Leshape 1060 kết hợp công nghệ Emsculpting Pro tạo cơ vượt trội, Trị nám da bằng công nghệ Laser Multi Picosure, Tắm trắng collagen vàng và rất nhiều dịch vụ khác về chăm sóc - điều trị da chuyên sâu bằng công nghệ cao.

Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa, Oshun Beauty Clinic

Điều trị mụn chuẩn y Khoa kết hợp công nghệ laser tại Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Đối với dịch vụ thẩm mỹ, Oshun có: Nâng cơ xóa nhăn công nghệ Hifu Ultra Therapy, Thermage FLX xoá nhăn trẻ hoá; Xăm, điêu khắc chân mày thẩm mỹ; Nâng cung chân mày; Xóa sửa xăm lông mày - môi - mí không để lại sẹo; Tiêm Filler - Botox tạo hình khuôn mặt sau 30 phút…

Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa, Oshun Beauty Clinic

Khách hàng được soi da và tư vấn tình trạng da miễn phí tại Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa.

Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa, Oshun Beauty Clinic

Điều trị nám da bằng công nghệ Laser Multi Picosure tại TMV Oshun Biên Hòa hiệu quả sau 1 liệu trình đầu tiên.

Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám, đội ngũ chuyên viên tay nghề cao

CEO Nguyễn Thị Ái Ngân chia sẻ, việc sử dụng hiệu quả các công nghệ mới nhất và áp dụng các phương pháp làm đẹp tiên tiến cần có Bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn về da liễu thăm khám; cần hiểu rõ nhu cầu của người được thực hiện và tình hình thực tế làn da của họ để lên phác đồ.

Bác sĩ có chuyên môn cao sẽ có những chỉ định thẩm mỹ tối ưu với ngân sách và tình hình thực tế của làn da.

Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa, Oshun Beauty Clinic

Liệu trình trẻ hóa da cùng công nghệ nâng cơ xóa nhăn Hifu Ultra Therapy tại TMV Oshun Biên Hòa.

Rất nhiều phụ nữ đến Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa không chỉ để làm đẹp, chăm sóc da, vóc dáng mà còn để thư giãn tâm trí, giải stress, giảm mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống.

Bởi thương hiệu này không chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng tốt mà còn mang đến cho khách hàng những phút giây cực kỳ thư giãn, thoải mái bằng chính không gian phòng, cách bày trí nội thất, mùi hương tinh dầu thoang thoảng, âm nhạc nhẹ nhàng du dương.

Có thể thấy, Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa là thương hiệu cung cấp dịch vụ làm đẹp đáng tin cậy, dành cho những ai đang tìm kiếm một cơ sở spa, thẩm mỹ viện uy tín, cũng như chi phí hợp lý, đa dạng dịch vụ để khách hàng có nhiều hơn các sự lựa chọn.

CÔNG TY TNHH THẨM MỸ VIỆN OSHUN BIÊN HÒA

Địa chỉ: 984 Đường Phạm Văn Thuận, KP 1, Phường Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 096 669 36 94

Xem thêm về các dịch vụ tại: Website Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa

Xem thêm chương trình ưu đãi hiện có tại: Fanpage Thẩm mỹ viện Biên Hòa

Instagram: https://www.instagram.com/oshunbeautyclinic/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@oshunbeautyclinic

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thẩm mỹ viện Oshun Biên Hòa - địa chỉ uy tín kiến tạo sắc vóc lý tưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO