Thẩm mỹ viện Ngọc Hường tiếp tục bị xử phạt hàng trăm triệu đồng

Thanh Trà | 14/03/2022 17:16

BVCL - Sở Y tế TP.HCM vừa xử phạt Công ty TNHH Thẩm mỹ viện Ngọc Hường nhiều hạng mục vi phạm quy định quản lý y tế với số tiền lên đến 140 triệu đồng.

Theo đó, Sở Y tế Thành phố kết luận Công ty TNHH Thẩm mỹ viện Ngọc Hường toạ lạc tại địa chỉ 199 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền.

Thực tế, trong tình hình dịch COVID-19 diễn ra phức tạp trên địa bàn TP.HCM, việc chấp hành các quy định, yêu cầu về phòng chống dịch không chỉ thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với sức khoẻ của người lao động mà còn là trách nhiệm đối với xã hội, cộng đồng. Việc không chấp hành các biện pháp phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm thể hiện thái độ của doanh nghiệp trong việc chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh của toàn dân.

1-ngoc-huong-1561134444-1-.png
Công ty TNHH Thẩm mỹ viện Ngọc Hường tại địa chỉ 199 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Đồng thời, Sở Y tế TP.HCM xác định Thẩm mỹ viện Ngọc Hường cung cấp dịch vụ thẩm mỹ tại cơ sở dịch vụ thẩm mỹ khi chưa có văn bản thông báo đáp ứng đủ điều kiện cung cấp dịch vụ thẩm mỹ gửi về cơ quan nhà nước có thẩm quyền theo quy định của pháp luật. Cơ sở này còn có hành vi quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Từ những hành vi trên, Sở Y tế thành phố đã quyết định xử phạt Công ty TNHH Thẩm mỹ viện Ngọc Hường 140 triệu đồng. Trước đó, giữa tháng 6/2019, Thẩm mỹ viện Ngọc Hường cũng từng bị Sở Y tế TP.HCM phát hiện quảng cáo “chui” và ra quyết định xử phạt hành chính, yêu cầu tháo gỡ các nội dung quảng cáo chưa được phép.

Công ty TNHH Thẩm mỹ viện Ngọc Hường do bà Hoàng Thị Ngọc là đại diện pháp luật. Bà Ngọc được giới thiệu là Tổng Giám đốc hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường với 21 chi nhánh trên toàn quốc, trong đó cơ sở 199 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM là trụ sở chính.

Gần đây, dịch vụ thẩm mỹ xảy ra nhiều hệ lụy, nên việc làm đẹp cần cản trọng, trước những hoạt động quảng cáo, nhất là đối với những hạng mục dịch vụ không được phép quảng cáo đối với khách hàng. Đối với các spa chỉ có chức năng cắt tóc, phun xăm, chăm sóc da thông thường, khách hàng tuyệt đối không nên sử dụng các dịch vụ điều trị da như trị sẹo, laser, trị sắc tố, lăn kim… Các dịch vụ điều trị da phải được thực hiện bởi các bác sĩ, những người có chuyên môn về da liễu được cấp bằng, trong các cơ sở thẩm mỹ được cấp phép, thẩm định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thẩm mỹ viện Ngọc Hường tiếp tục bị xử phạt hàng trăm triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO