TAND TP.HCM tổ chức hội thi nấu ăn “Bữa cơm nhà”

Quang Trung| 09/03/2023 14:17

BVCL - Ngày 8/3, Công đoàn cơ sở và Đoàn thanh niên TAND TP.HCM đã tổ chức hội thi nấu ăn nhân dịp chào mừng kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910–8/3/2023) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng với chủ đề “Bữa cơm nhà”.

tand-tp-hcm-to-chuc-hoi-thi-nau-an-bua-com-nha-hinh-anh0807009447.jpg
Ban tổ chức tặng hoa cho 9 đội tham dự

Hội thi có sự tham gia của 9 đội là các tòa chuyên trách, phòng của TAND TP.HCM. Các đội sẽ nấu những món ăn tự chọn trong thời gian 90 phút, với kinh phí giới hạn là 1.500.000 đồng.

Phát biểu tại hội thi, ông Phùng Văn Hải, Phó Chánh án TAND TP.HCM, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ chia sẻ, người phụ nữ là một phần quan trọng và không thể thiếu của xã hội. Họ là những người bà, người mẹ, người vợ đảm nhận trách nhiệm chăm sóc, nuôi dạy con cái, giữ lửa gia đình và đóng vai trò không nhỏ trong sự phát triển kinh tế và xã hội. Những đóng góp của các bà, các mẹ và vợ không thể đong đếm. Bởi vậy, tôn vinh phụ nữ là sự ghi nhận những đóng góp của họ cho gia đình và xã hội.

Nói đến những người phụ nữ của TAND TP.HCM, trong rất nhiều năm qua đã luôn cống hiến, nỗ lực hết mình cho nhiệm vụ chuyên môn, chính trị. Những kết quả công tác khả quan, tích cực của cơ quan, đơn vị luôn có vai trò quan trọng của những người phụ nữ. Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp để chúng ta dành tặng những điều tuyệt vời nhất cho những người phụ nữ mà ta yêu thương. Những món quà nhỏ thay lời cảm ơn, bày tỏ sự quan tâm sâu sắc, tình cảm chân thành dành cho “nửa thế giới còn lại”. Một món quà không cần quá giá trị về vật chất nhưng đong đầy sự yêu thương, chân thành sẽ là điều ý nghĩa nhất đối với những người phụ nữ bên cạnh chúng ta.

Ngày hôm nay, công đoàn và đoàn thanh niên cơ quan đã tổ chức chương trình kỷ niệm, cùng với đó là những món quà tuy nhỏ nhưng đầy ắp yêu thương. Món quà đó có thể chỉ là một bông hóa, một “Bữa cơm nhà” tuy không cầu kỳ nhưng đủ để thay lời cảm ơn gửi đến các bà, các mẹ, các chị, các em, giúp tăng thêm sự gắn kết, yêu thương và gửi thay cho những tình cảm không dễ nói thành lời.

Với sự chuẩn bị chu đáo và đôi bàn tay khéo léo, sáng tạo của những đầu bếp nam, 09 đội thi đã trình bày những mâm cơm gia đình truyền thống, hiện đại với nhiều món ăn hấp dẫn. Mâm cơm của các đội thi không những đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn vô cùng thuyết phục và sáng tạo trong việc đặt tên cho những món ăn, mâm cơm thật sinh động.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

tand-tp-hcm-to-chuc-hoi-thi-nau-an-bua-com-nha-hinh-anh1937659595.jpg
tand-tp-hcm-to-chuc-hoi-thi-nau-an-bua-com-nha-hinh-anh21003725003.jpg
tand-tp-hcm-to-chuc-hoi-thi-nau-an-bua-com-nha-hinh-anh3787368566.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND TP.HCM tổ chức hội thi nấu ăn “Bữa cơm nhà”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO