TAND tỉnh Hà Nam tập huấn và trao đổi nghiệp vụ

Mai Đỉnh| 10/04/2023 11:07

BVCL - Thực hiện chương trình, kế hoạch công tác năm 2023, vừa qua, TAND tỉnh Hà Nam tổ chức hội nghị trao đổi nghiệp vụ đối với Thẩm phán, Thẩm tra viên và Thư ký Tòa án hai cấp trong tỉnh.

Đồng chí Trần Hữu Quân, Chánh án TAND tỉnh Hà Nam dự và chỉ đạo hội nghị. Cùng dự có các Phó Chánh án, Chánh Tòa, Trưởng phòng TAND tỉnh; toàn thể Chánh án, Thẩm phán, Thẩm tra viên, Thư ký TAND thành phố, thị xã, huyện thuộc tỉnh.

tand-ha-noi1.jpg
Chánh án TAND tỉnh Hà Nam Trần Hữu Quân phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Đặng Văn Thuy, Phó Chánh án TAND tỉnh đã giải đáp những vướng mắc trong lĩnh vực Dân sự và Tố tụng dân sự; đồng chí Phạm Hùng Long, Phó Chánh án TAND tỉnh giải đáp những vướng mắc trong lĩnh vực Hình sự, Tố tụng hình sự và thi hành án hình sự.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu thuộc Tòa án hai cấp trong tỉnh đã tích cực trao đổi, đề xuất hướng giải quyết để cùng thảo luận; phản biện và đưa ra hướng giải quyết thuyết phục, có căn cứ và đúng pháp luật.

tand-ha-noi2.jpg
Quảng cảnh hội nghị

Kết luận hội nghị, Chánh án TAND tỉnh Hà Nam Trần Hữu Quân đề nghị các đồng chí tham dự hội nghị tiếp tục nghiên cứu sâu hơn nữa những nội dung đã được trao đổi, thảo luận và giải đáp tại hội nghị để áp dụng đầy đủ, chính xác vào quá trình giải quyết, xét xử nhằm nâng cao chất lượng giải quyết các loại án, góp phần hoàn thành phương hướng, nhiệm vụ công tác của TAND hai cấp tỉnh Hà Nam.

Theo Chánh án Trần Hữu Quân, thông qua hội nghị, các đồng chí Thẩm phán tích lũy thêm kiến thức, kinh nghiệm trong quá trình giải quyết, xét xử các vụ án, góp phần hạn chế thấp nhấp Bản án/Quyết định bị hủy, sửa do lỗi chủ quan của Thẩm phán và nâng cao chất lượng công tác xét xử của Tòa án.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND tỉnh Hà Nam tập huấn và trao đổi nghiệp vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO