Tòa án với công dân

TAND huyện Bình Chánh tri ân người có công với cách mạng

Khắc Tuấn 27/07/2023 19:29

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), Đảng bộ TAND huyện Bình Chánh, TP.HCM phối hợp UBND xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh tổ chức buổi họp mặt, thăm hỏi và tặng quà gia đình có công với cách mạng.

Theo đó, đoàn đã tổ chức buổi gặp mặt với các thương binh, bệnh binh và đại diện gia đình chính sách trên địa bàn xã Tân Nhựt, trao tặng 45 phần quà, trị giá 22,5 triệu đồng.

tang-qua(1).jpg
TAND huyện Bình Chánh và phối hợp UBND xã Tân Nhựt tặng quà cho các thương binh, bệnh binh và đại diện gia đình chính sách

Tại đây, các đại biểu tham dự buổi gặp mặt đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử của ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7) để các đại biểu cùng hiểu rõ hơn về truyền thống đấu tranh bất khuất của dân tộc ta, cũng như sự quan tâm sâu sắc của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với các thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng.

tang-qua-1(1).jpg
TAND huyện Bình Chánh tri ân gia đình có công với cách mạng

Đây cũng là dịp để giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện lòng biết ơn của Đảng, Nhà nước, toàn quân, toàn dân đối với các thương binh, liệt sĩ đã cống hiến vì độc lập, thống nhất tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Cùng ngày, Chi bộ 1 - Đảng bộ TAND huyện Bình Chánh đã tổ chức hành trình về nguồn, dâng hương, dâng hoa tại Khu di tích lịch sử Láng Le - Bàu cò thuộc xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND huyện Bình Chánh tri ân người có công với cách mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO