TAND cấp cao tại Đà Nẵng tri ân các gia đình liệt sĩ

Hải Nam| 26/07/2022 20:47

BVCL - Ngày 26/7, đại diện lãnh đạo và các đoàn thể TAND cấp cao tại Đà Nẵng đã tổ chức buổi gặp mặt lãnh đạo, Thẩm phán, CBCC, người lao động là con liệt sĩ và dâng hương, thăm hỏi, tặng quà tri ân các gia đình liệt sĩ có thân nhân đang công tác tại đơn vị, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022).

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo TAND cấp cao tại Đà Nẵng, đồng chí Nguyễn Văn Bường - Chánh án TAND cấp cao tại Đà Nẵng đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao tặng các phần quà thể hiện tình cảm, sự trân trọng, biết ơn đến các gia đình liệt sĩ đã có cống hiến cho Tổ quốc để có được ngày hòa bình, độc lập như hôm nay.

Đồng thời, Chánh án Nguyễn Văn Bường cũng thăm hỏi tình hình đời sống của các gia đình, động viên các gia đình tiếp tục gương mẫu chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; tiếp tục nỗ lực, cố gắng trong phát triển kinh tế, có những đóng góp thiết thực, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

tacc-26-7-1.jpg
Dâng hương Bác Hồ tại TAND cấp cao tại Đà Nẵng

Chánh án Nguyễn Văn Bường đã nêu cao đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc; tinh thần đấu tranh kiên cường, bất khuất của cha ông đã tiếp thêm ngọn lửa cho phong trào cách mạng của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta.

Chánh án Nguyễn Văn Bường nhấn mạnh, sự hi sinh của các anh hùng liệt sĩ đã ngợi ca chủ nghĩa anh hùng cách mạng trong thời đại Hồ Chí Minh và là bài học giáo dục truyền thống sâu sắc về lòng yêu nước, tinh thần dân tộc cho các thế hệ hôm nay và mai sau.

tacc-26-7-3-3-.jpg
Đoàn TAND cấp cao tại Đà Nẵng thăm và tặng quà Mẹ đồng chí Chánh án Nguyễn Văn Bường

Hoạt động tri ân những người đã hy sinh vì đất nước, vì dân tộc đã trở thành một nét đẹp nhân văn của dân tộc Việt Nam. Đây là những hành động thiết thực góp phần giáo dục cho lớp trẻ hôm nay về một thời oanh liệt của đất nước, về những mất mát hy sinh của cha ông.

tacc-26-7-4.jpg
Dâng hương Liệt sĩ Võ Lê - Cha đồng chí Vũ Thanh Liêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Chánh Tòa Dân sự TAND cấp cao tại Đà Nẵng

Nhân dịp này, Đoàn TAND cấp cao tại Đà Nẵng cũng đã dâng hương, đặt vòng hoa và dành phút tưởng niệm tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng tại tượng đài Mẹ Thứ - biểu tượng vĩnh hằng Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình các liệt sĩ có thân nhân đang công tác tại đơn vị - những người đã hiến dâng cả cuộc đời cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì hạnh phúc của nhân dân.

tacc-26-7-2.jpg
Đoàn dâng hương tại Tượng đài Mẹ Thứ
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND cấp cao tại Đà Nẵng tri ân các gia đình liệt sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO