Tin tức

Tấn công Cảnh sát bằng bình xịt hơi cay, đối tượng bị khởi tố

H.T 30/11/2023 - 16:21

Chi cùng với 40 đối tượng đi xe mô tô dàn hàng, nẹt pô trên nhiều tuyến đường ở quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, khi bị cơ quan chức năng phát hiện liền dùng bình xịt hơi cay chống trả để tẩu thoát.

Ngày 29/11, Công an quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng đã khởi tố Nguyễn Thị Kim Chi (SN 2004 trú tại quận Sơn Trà) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

bat-tam-giam-chi(1).jpg
Đối tượng Chi bị khởi tố về hành vi gây rối trật tự công cộng. (Ảnh CAND)

Trước đó, tối 6/11, Chi cùng 40 đối tượng tổ chức đi xe máy lạng lách, đánh võng, nẹt pô trên tuyến đường từ Bạch Đằng ven sông Hàn về hướng Như Nguyệt.

Nhận được tin báo, tổ công tác tuần tra Công an quận Hải Châu đã tổ chức ngăn chặn. Thấy bóng dáng của lực lượng chức năng, các đối tượng đã liều lĩnh, phóng xe bỏ chạy. Đến đoạn đường Như Nguyệt, nhóm đối tượng còn sử dụng bình xịt hơi cay để cản trở lực lượng chức năng.

Theo điều tra ban đầu, Công an hình sự quận Hải Châu cho biết, có khoảng hơn 30 đối tượng đua xe gây rối. Nguyễn Thị Kim Chi là đối tượng cầm đầu. Khai nhận tại cơ quan công an, Chi đã được người yêu đặt mua cho 02 bình xịt hơi cay và một chiếc roi điện.

Tối ngày 6/11, Chi đã đưa cho một thiếu niên 01 bình xịt hơi cay, bình còn lại Chi đem theo bên người. Trong lúc tổ chức, lạng lách, nẹt pô, thấy lực lượng chức năng truy bắt nên Chi và thiếu niên kia đã sử dụng bình xịt hơi cay để thoát thân cùng đồng bọn.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tấn công Cảnh sát bằng bình xịt hơi cay, đối tượng bị khởi tố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO