Tạm giữ người phụ nữ lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Đinh Ngọc| 25/04/2022 15:34

BVCL - Tự nhận bản thân kinh doanh mua bán xe và có nhiều mối quan hệ cùng với việc hay tổ chức từ thiện, Trang đã lừa đảo chiếm đoạt gần 8 tỷ đồng của mọi người.

doi-tuong-phan-thi-trang-tai-co-quan-chuc-nang..jpg
Đối tượng Phan Thị Trang tại cơ quan chức năng.

Ngày 25/4, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) đã bắt giữ Phan Thị Trang (38 tuổi, trú tại xã Phước Thiền) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo hồ sơ vụ án, từ năm 2018, Trang tự nhận bản thân chuyên kinh doanh mua bán xe và có nhiều mối quan hệ với các doanh nghiệp có khả năng thu mua ô tô, xe máy và các mặt hàng điện tử, nội thất với giá rẻ.

Đối tượng còn nhận mình có quen biết với các tổ chức từ thiện và các mạnh thường quân thường xuyên xây chùa, xây nhà cho các hoàn cảnh khó khăn.

Tin tưởng vào lời nói của Trang, nhiều người dân ở huyện Long Thành đã đưa tiền cho Trang với tổng số tiền gần 8 tỷ đồng để nhờ đối tượng mua đồ nội thất, điện thoại, ô tô và làm từ thiện.

Số tiền lừa đảo được Trang chia ra sử dụng, một số dùng để mua đồ hiệu, trang sức, nội thất,… tạo lòng tin cho các bị hại, số còn lại tiêu xài cho mục đích cá nhân.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ người phụ nữ lừa đảo chiếm đoạt tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO