Tạm giữ hình sự người cậu "thú tính" giở trò đồi bại với cháu gái ruột

Tiểu Anh| 19/05/2021 11:30

BVCL - Công an TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự đối tượng hiếp dâm cháu gái ruột xảy ra trên địa bàn.

Ngày 19/5, Công an TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Vũ Linh (32 tuổi, ngụ phường Châu Phú B) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

linh.jpg
Đối tượng Phạm Vũ Linh tại cơ quan điều tra

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, trưa ngày 16/5, sau khi nhậu xong, Linh được em gái đưa về nhà. Trên xe còn có bé T. (8 tuổi) ngồi giữa.

Trên đường đi, Linh nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại tình dục với cháu gái. Khi về đến nhà, Linh đưa bé T. lên võng nằm. Trong lúc T. đang xem phim trên điện thoại, Linh nảy sinh ý định hiếp dâm cháu gái.

Nghe tiếng cháu kêu đau và sợ bị phát hiện nên Linh kéo quần nạn nhân lên. Lúc này, mẹ bé Hồng thấy con gái quần áo xộc xệch nên nghi ngờ. Khi người mẹ gặng hỏi, bé T. kể lại bị Linh xâm hại.

Bực tức vì việc con gái bị giở trò đồi bại, người nhà bé T. đã làm trình báo tới cơ quan công an. Nhận tin báo, Công an TP. Châu Đốc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời bắt giữ đối tượng Linh.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Linh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Đối tượng khai nhận, do trong người có hơi men nên không kìm chế được bản thân dẫn đến sự việc trên.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hình sự người cậu "thú tính" giở trò đồi bại với cháu gái ruột
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO