Tạm giữ hình sự đối tượng sát hại bé gái, bỏ lại xác trên núi

Tiểu Anh| 09/11/2021 09:00

BVCL - Sau khi ra tay sát hại bé gái vì đòi mua điện thoại, đối tượng đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngày 9/11, Công an tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Phước Tân (39 tuổi, ở huyện Chợ Mới) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, ngày 3/11, Tân có đến nhậu tại nhà người quen ở huyện Phú Tân nên quen biết với anh Nguyễn Hải Đăng và bé gái sinh năm 2009 (con gái anh Đăng).

dsc01394.jpg
Đối tượng Trần Phước Tân

Mấy ngày sau, Tân hứa sẽ mua cho bé gái điện thoại cảm ứng để học online. Đến chiều ngày 6/11, Tân chở bé gái đến nhà trọ ở huyện Tịnh Biên, thuê phòng ngủ. Sáng hôm sau, Tân tiếp tục đi nhậu và sau đó mới đưa bé gái về nhà.

Trên đường về, bé gái khóc và liên tục đòi mua điện thoại. Bực tức, Tân đã chở bé gái đến khu vực đồi núi ở huyện Tịnh Biên, bóp cổ nạn nhân dẫn đến tử vong. Sau khi sát hại bé gái, đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sự việc sau đó được người dân xung quanh phát hiện và trình báo tới cơ quan công an.

Quá trình điều tra, công an đã bắt giữ Tân khi đang tẩu thoát đến khu vực bến phà Châu Giang, TP. Châu Đốc. Tại cơ quan điều tra, đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Cũng theo công an, Tân có tiền án 11 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em. Tháng 9/2020, Tân chấp hành án xong trở về địa phương sinh sống và sau đó gây ra vụ án trên. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hình sự đối tượng sát hại bé gái, bỏ lại xác trên núi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO