Tin tức

Tạm giữ hình sự đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Khánh Ngọc 01/11/2023 - 15:43

Ngày 01/11, Công an huyện An Biên (tỉnh Kiên Giang) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Út Mi (SN 1986, ngụ xã Hưng Yên, huyện An Biên), để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Vào khoảng 20h30 ngày 30/10, Đội CSĐT tội phạm về hình sự, kinh tế, ma túy Công an huyện An Biên phối hợp cùng Công an xã Hưng Yên tiến hành bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Út Mi có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Kiểm tra trên người đối tượng Mi thu giữ 01 bịch nylon được hàn kín bên trong chứa các hạt tinh thể không đồng nhất nghi là ma túy. Kiểm tra trong túi sách Mi đang mang trên người phát hiện thu giữ thêm 01 bịch nylon bên trong chứa 11 tép nhỏ được hàn kín đánh số thứ tự từ 01 đến 11 bên trong chứa các hạt tinh thể trong suốt không đồng nhất.

tam-giu-doi-tuong-mua-ban-ma-ty-ut-mi(1).jpg
Đối tượng Mi (áo đen), tại cơ quan công an

Tiến hành kiểm tra phòng trọ của Mi, lực lượng công an phát hiện thu giữ 01 bịch nylon được hàn kín bên trong chứa các hạt tinh thể trong suốt không đồng nhất; 01 ống thủy tinh (dụng cụ sử dụng ma tuý).

Tại cơ quan công an, Mi khai nhận bản thân nghiện ma tuý, từng có 01 tiền sự sử dụng trái phép chất ma tuý. Số ma tuý trên Mi đặt mua trên mạng xã hội của một người đàn ông (không rõ nhân thân lai lịch) để sử dụng và bán lại cho các con nghiện trên địa bàn kiếm lời, tuy nhiên đã bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.

Cơ quan CSĐT Công an huyện An Biên đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hình sự đối tượng mua bán trái phép chất ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO