Tài xế ô tô dương tính với ma túy, phớt lờ hiệu lệnh của Cảnh sát giao thông

Trang Trần| 27/03/2023 16:02

BVCL - Ngày 27/3, Phòng CSGT Công an TP. Đà Nẵng cho biết, đã bàn giao Lê Khắc Sang (SN 2001, trú xã Quế Xuân 2, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) cho Công an phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng) xử lý theo quy định.

Trước đó, khoảng 6h50 cùng ngày, tại giao lộ Cách Mạng tháng Tám - Lê Thanh Nghị (phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng), Tổ công tác của Đội Tuần tra, dẫn đoàn phát hiện ô tô BKS 92A-279.03 do Sang điều khiển vi phạm Luật Giao thông đường bộ, quay đầu xe tại nơi có biển báo cấm quay đầu, nên ra hiệu dừng phương tiện.

Tuy nhiên, Sang không dừng xe mà tăng ga bỏ chạy hơn 1km, đến khu vực chân cầu Nguyễn Tri Phương thì cảnh sát dừng phương tiện.

tin-27-3-sang-1-le-khac-sang-tai-co-quan-cong-an.jpg
Lê Khắc Sang tại Cơ quan Công an

Khi đưa về trụ sở Công an phường Khuê Trung làm việc, Sang có biểu hiện sử dụng ma túy. Qua test nhanh, nam tài xế dương tính với ma túy.

Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Sang gồm các lỗi: quay đầu tại nơi có biển báo cấm quay đầu; điều khiển xe mà trong cơ thể có chất ma túy; không có giấy đăng ký xe theo quy định; không có giấy chứng nhận trách nhiệm bảo hiểm dân sự của chủ xe cơ giới còn hiệu lực; không có giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường.

tin-27-3-sang-2-chiec-xe-sang-dieu-khien.jpg
Chiếc xe Sang điều khiển

Đồng thời, lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ xe là ông V.P.H (trú Quảng Nam) với lỗi đưa phương tiện không có giấy đăng ký xe tham gia giao thông; đưa xe cơ giới không có giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường khi tham gia giao thông.

Cơ quan công an tạm giữ ô tô BKS 92A-279.03, bàn giao Sang cho Công an phường Khuê Trung tiếp tục xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế ô tô dương tính với ma túy, phớt lờ hiệu lệnh của Cảnh sát giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO