Tài tử 'Thâm cung nội chiến' Lâm Bảo Di sống chật vật và cô độc ở tuổi 57

Tường San| 10/08/2022 07:42

Là tài tử nổi tiếng nhiều năm của TVB, nhưng đời sống tình cảm của Lâm Bảo Di lại không được như mong muốn. Ở tuổi U60, nam tài tử vẫn lẻ bóng và ở nhà thuê.

Lâm Bảo Di là một trong những ngôi sao đình đám của TVB trong những năm 90-2000 và được biết qua hàng loạt tác phẩm ăn khách như "Hồ sơ công lý", "Đội hành động liêm chính", "Bàn tay nhân ái", "Thâm cung nội chiến", "Khát vọng", "Thâm cung nội chiến"…

Lâm Bảo Di, sao TVB, sao Hoa ngữ, sao đồng tính

Những năm 2000, Lâm Bảo Di là một trong những sao nam xuất hiện dày đặc trên sóng TVB. Dù không sở hữu vẻ ngoài nổi bật, nhưng anh vẫn là hình tượng nam thần của phái nữ.

Dù sự nghiệp có chỗ đứng, được nhiều người yêu mến nhưng về đời tư, Lâm Bảo Di từng gây xôn xao truyền thông khi có tin đồn hẹn hò đồng tính. Theo đó, vào năm 2000, Lâm Bảo Di và quản lý Daniel như hình với bóng. Thậm chí, truyền thông Hong Kong nhiều lần chụp được ảnh quản lý Daniel thường xuyên ở nhà Lâm Bảo Di.

Lâm Bảo Di, sao TVB, sao Hoa ngữ, sao đồng tính

Tiếp đó, năm 2007, Lâm Bảo Di tay trong tay dạo phố cùng người tình mới là Bành Quán Kỳ. Tuy anh không hề công khai thừa nhận quan hệ, nhưng nhìn thái độ và cách mà nam diễn viên đối với Bành Quán Kỳ thì khán giả cũng đoán được phần nào. Nhưng sau cùng, Bành Quán Kỳ và Lâm Bảo Di cũng đã đường ai nấy đi, nam diễn viên đã quay lại và giành nguồn lực tập trung vào nghệ thuật.

Năm 2011, Lâm Bảo Di rời nhà đài TVB để qua Đại Lục phát triển. Tên tuổi của anh ở Hong Kong cũng giảm sút từ đó. Qua Đại Lục, nam diễn viên chỉ đóng những vai phụ và không tạo được tiếng vang như thời ở TVB.

Vào năm 2012, tiếp tục có tin đồn Lâm Bảo Di hẹn hò một nam người mẫu. Tuy nhiên, mối quan hệ này không kéo dài được bao lâu, bởi giới giải trí Hong Kong thời điểm bấy giờ vẫn chưa cởi mở về câu chuyện tình yêu đồng tính.

Lâm Bảo Di, sao TVB, sao Hoa ngữ, sao đồng tính

Tài tử Lâm Bảo Di.

Dù nổi tiếng và có nhiều năm trong nghề, nhưng ở tuổi 57, nam tài tử vẫn đang ở nhà thuê. Lâm Bảo Di cho biết anh rất hối hận khi thời hoàng kim không mua nhà hoặc căn hộ riêng cho mình. Giờ đây, giá nhà tăng lên chóng mặt, kèm theo đó là tên tuổi đã giảm sút nhiều, khiến anh không đủ tiền để mua nhà.

Tuy là ngôi sao tên tuổi một thời, nhưng ở tuổi U60, Lâm Bảo Di phải đi ở nhà thuê, vẫn sống cô độc khiến nhiều người không khỏi thương xót.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài tử 'Thâm cung nội chiến' Lâm Bảo Di sống chật vật và cô độc ở tuổi 57
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO