Tại sao tiếp viên hàng không lại đóng rèm phía trước sau khi chuyến du lịch cất cánh?

Vian| 09/07/2022 22:31

Ngày nay, máy bay được nhiều người lựa chọn làm phương tiện di chuyển khi đi chơi xa, mặc dù giá cả rất cao nhưng sự thoải mái trong suốt hành trình thì không gì sánh được bằng các phương tiện di chuyển khác.

và bay cũng rất tiện lợi, có thể ngủ ngon, mọi người sẽ đến đích nhanh, không cần phải di chuyển bằng thuyền nữa, cách đi lại tiện lợi này được nhiều người ưa chuộng, nhất là bây giờ hầu hết mọi người đã biết cách tận hưởng cuộc sống, không còn chỉ nghĩ đến kiếm tiền.

máy bay, tiếp viên hàng không, đi tàu bay

Nhưng bạn có thắc mắc như vậy khi đi máy bay không? Đó là lý do tại sao tiếp viên bí mật kéo rèm phía trước sau khi máy bay cất cánh.

Đầu tiên, sở dĩ là vì sau khi lên máy bay, cần chuẩn bị một số thứ hành khách cần. Chẳng hạn họ chuẩn bị tất cả các loại suất ăn trên máy bay, khi phát suất ăn cần chuẩn bị trước, vì vậy sau máy bay cất cánh, tiếp viên hàng không sẽ bí mật đóng rèm phía trước, để chuẩn bị cơm trưa, những suất cơm trưa này sẽ có mùi vị, nếu trực tiếp chuẩn phát cho hành khách bên ngoài. Vì vậy, mục đích chính của việc kéo rèm là có thể loại bỏ những mùi này.

máy bay, tiếp viên hàng không, đi tàu bay

Lý do thứ hai là không gian rộng rãi, họ cũng cần nghỉ ngơi sau khi làm việc, vì vậy, khi hạ màn, họ có thể sử dụng tư thế thoải mái thay vì mỉm cười, nằm đó, hoặc ăn một chút và chỉnh sửa trang điểm để có thể phục vụ hành khách theo cách tốt nhất có thể.

máy bay, tiếp viên hàng không, đi tàu bay

Cuối cùng và cũng là quan trọng nhất phải nói đến là trong diện tích nhỏ như vậy trên máy bay vẫn sẽ có một số hạng phổ thông và hạng thương gia, hai hạng ghế khác nhau chủ yếu là vì sự thoải mái, chẳng hạn như hạng phổ thông thì hầu hết đều đông khách và chật hơn, còn hạng thương gia không gian ở hạng thương gia rộng rãi hơn nên giá cả đương nhiên sẽ cao hơn, thậm chí đồ ăn cũng khác, ví dụ như hạng thương gia sẽ có thêm canh rau hoặc một số đồ uống. Có như vậy, sau khi tách riêng ngồi trên, mọi người mới không so đo với nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tại sao tiếp viên hàng không lại đóng rèm phía trước sau khi chuyến du lịch cất cánh?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO