Tại sao bế bổng nữ nhân trong phim lại dễ dàng như vậy? Khi xem ảnh hậu trường, khán giả không thể nhịn được cười

Vian| 04/08/2022 14:22

Sau khi nhìn thấy những bức ảnh hậu trường, cư dân mạng không thể nhịn được cười, mọi thứ khác quá xa so với những gì họ thấy trên TV.

Dù là phim truyền hình hay phim điện ảnh, khán giả đều thích thêm một số cảnh tình cảm vào. Đặc biệt, dù là phim cổ trang hay phim hiện đại thì phân đoạn bế bổng nữ nhân đều rất thường thấy. Mỗi lần xem cảnh này, khán giả sẽ cảm thấy người đàn ông thật khỏe mạnh, bởi vì sau khi bế nữ diễn viên, nhìn họ vẫn rất thoải mái, không hề có cảm giác đỏ mặt và nổi gân cổ. Phải biết rằng bế 1 người rất tốn công sức, diễn viên có thể vừa ôm vừa đi khi quay, thậm chí có khi những cảnh này phải quay đi quay lại nhiều lần, vậy sức lực của họ có thực sự là vô tận?

Tại sao bế bổng nữ nhân trong phim lại dễ dàng như vậy? Khi xem ảnh hậu trường, khán giả không thể nhịn được cười 5

Tại sao bế bổng nữ nhân trong phim lại dễ dàng như vậy? Khi xem ảnh hậu trường, khán giả không thể nhịn được cười

Trên thực tế, các bộ phim thường sử dụng đạo cụ khi quay, và cảnh bế bổng cũng không ngoại lệ. Còn nhớ Lý Lan Địch từng bị cư dân mạng nghi vấn vì bức ảnh được bế trên tay. Trong ảnh nam diễn viên không hề dùng sức, nhiều cư dân mạng cho rằng, Lý Lan Địch khá nặng cân, vì vậy người con trai kia không thể giữ được.

Tại sao bế bổng nữ nhân trong phim lại dễ dàng như vậy? Khi xem ảnh hậu trường, khán giả không thể nhịn được cười 4

Một cảnh như vậy là tương đối phổ biến trên trường quay, và nó không liên quan gì đến cân nặng của nữ diễn viên. Triệu Lệ Dĩnh là một nữ diễn viên nổi tiếng gầy gò trong làng giải trí, nhưng cô cũng từng có những lùm xùm tương tự như vậy khi đóng phim "Sở Kiều truyện". Từ bức ảnh hậu trường, có thể thấy Triệu Lệ Dĩnh đang ngồi trên bàn, còn Lâm Canh Tân chỉ đang ôm chân cô.

Tại sao bế bổng nữ nhân trong phim lại dễ dàng như vậy? Khi xem ảnh hậu trường, khán giả không thể nhịn được cười 2

Sau khi nhìn thấy những bức ảnh như vậy, cư dân mạng không thể nhịn được cười, mọi thứ khác quá xa so với những gì họ thấy trên TV. Người nổi tiếng cũng là người bình thường nên một số việc họ cũng khó hoàn thành được, việc sử dụng đạo cụ cũng là điều dễ hiểu.

Tại sao bế bổng nữ nhân trong phim lại dễ dàng như vậy? Khi xem ảnh hậu trường, khán giả không thể nhịn được cười 1

Tại sao bế bổng nữ nhân trong phim lại dễ dàng như vậy? Khi xem ảnh hậu trường, khán giả không thể nhịn được cười 0

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tại sao bế bổng nữ nhân trong phim lại dễ dàng như vậy? Khi xem ảnh hậu trường, khán giả không thể nhịn được cười
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO