Tạ Đình Phong không muốn im lặng, lần đầu tiên nói về lý do yêu Vương Phi, cư dân mạng: 'Khổ thân Trương Bá Chi'

Tường San| 20/07/2022 19:21

Sau khi ly hôn với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong quay lại với tình cũ Vương Phi. Chuyện tình cảm của anh và "thiên hậu" nhận không ít chỉ trích từ công chúng.

Kể từ khi Tạ Đình Phong ly hôn với Trương Bá Chi, mối quan hệ của anh với Vương Phi luôn thu hút nhiều sự chú ý. Trong khi đó, Trương Bá Chi sống một mình cùng 3 đứa con. Dù Tạ Đình Phong chu cấp tiền nuôi con nhưng anh vẫn bị chỉ trích vì ít khi chăm sóc hai quý tử.

Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi , vương phi

Giờ đây, cặp đôi trai tài gái sắc đáng ghen tị của Cbiz Tạ Đình Phong và Vương Phi đang chìm đắm trong tình yêu của mình bất chấp những lời chỉ trích. Sau nhiều năm, Tạ Đình Phong quyết không im lặng nữa, lần đầu tiên anh nói về lý do yêu Vương Phi. Ngôi sao họ Tạ cho biết Vương Phi là người rất biết tự chủ. Nữ ca sĩ cũng là một cô gái sống rất giản dị đơn thuần, và dễ chịu. Những người như vậy còn lại trên thế giới này ngày một ít.

Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi , vương phi

Tất nhiên, rất nhiều cư dân mạng và người hâm mộ đều hiểu câu trả lời này của Tạ Đình Phong. Vì sau tất cả, Vương Phi là "thiên hậu" của làng nhạc, không cần dựa dẫm vào đàn ông bất cứ điều gì. Cô là một người phụ nữ độc lập và mạnh mẽ, nhưng lại sống giản dị, luôn chủ động chăm sóc quan tâm đối phương. Và đó chắc chắn là ưu điểm của Vương Phi đã thu hút được trái tim của Tạ Đình Phong khiến anh vẫn luôn nhớ tới cô. Anh thà chọn tái hợp với người phụ nữ hơn tuổi, qua hai lần chồng thay vì Trương Bá Chi - người đã sinh cho anh hai con trai.

Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi , vương phi

Vương Phi và Tạ Đình Phong.

Chỉ riêng mối quan hệ sâu đậm này thôi cũng khiến nhiều cư dân mạng ghen tị. Là một người cha, Tạ Đình Phong thực sự vô cùng vô trách nhiệm. Nhưng đối với thân phận bạn trai của Vương Phi, Tạ Đình Phong rất có trách nhiệm. Chỉ có thể nói Tạ Đình Phong đã từ bỏ gia đình ban đầu của mình để tự do theo đuổi tình yêu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạ Đình Phong không muốn im lặng, lần đầu tiên nói về lý do yêu Vương Phi, cư dân mạng: 'Khổ thân Trương Bá Chi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO