Tạ Đình Phong hiếm hoi nói về Vương Phi và vợ cũ trong cùng chương trình, netizen: 'Trương Bá Chi thật tội'

Hạ Tú| 03/11/2022 18:26

Tạ Đình Phong ít khi nới về vợ cũ và tình mới nhưng dân mạng luôn rất tò mò thái độ của anh dành cho 2 người.

Từ khi chính thức quay lại với Vương Phi lần thứ 2, Tạ Đình Phong luôn là nhân vật được báo chí quan tâm. Chuyện tình của 2 người cũng khiến không ít người tò mò. Nhiều năm nay mối quan hệ tay ba của Vương Phi - Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi luôn được báo chí cập nhật.

Tạ Đình Phong từng làm khách mời trong chương trình của Từ Hy Đệ. Vào thời điểm đó, trong toàn bộ chương trình, Tạ Đình Phong dường như bị Từ Hy Đệ "tấn công" liên tục khi đưa ra loạt câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm của anh với vợ cũ Trương Bá Chi và tình mới Vương Phi.

Vương Phi, Tạ Đình Phong, trương bá chi

Bị hỏi bất ngờ, Tạ Đình Phong ban đầu cười ngượng ngùng một lúc. Anh cho biết bản thân cảm thấy sự nổi tiếng của mình đã giảm đi rất nhiều sau khi ly hôn. Nhưng điều đó không hề ảnh hưởng quá lớn đến cuộc sống tình cảm. Nam tài tử cho biết anh luôn cố gắn bó và có trách nhiệm với gia đình, nhưng cũng cảm thấy rằng mình có thể dành cả đời cho người mà anh yêu.

Vương Phi, Tạ Đình Phong, trương bá chi

Khi MC Từ Hy Đệ hỏi Tạ Đình Phong có cảm nhận như thế nào đối với Trương Bá Chi? Tạ Đình Phong nói rằng Trương Bá Chi là một người mẹ rất tốt, nhưng đối với anh, cô ấy không phải là một người vợ phù hợp, và cũng không phải là một người tình phù hợp. Sao nam họ Tạ cũng chia sẻ hiện anh chỉ muốn sống thật vui vẻ và mong hai con lớn lên thành người tốt. Tuy thiếu vai trò làm cha nhưng anh vẫn nghĩ Trương Bá Chi có thể nuôi dạy các con thật tốt.

Vương Phi, Tạ Đình Phong, trương bá chi

Vương Phi và Tạ Đình Phong.

Khi được hỏi về Vương Phi, Tạ Đình Phong vui vẻ chia sẻ cảm thấy rằng cuộc sống này thực sự hoàn hảo hơn. Anh và bạn gái hy vọng rằng nếu trong tương lai khi không còn hoạt động nghệ thuật thì cả hai có thể sống ở nơi gần núi rừng, tận hưởng những ngày tháng yên bình, không có sự công kích, đánh giá của người khác.

Vương Phi, Tạ Đình Phong, trương bá chi

Đối với nhiều người, câu trả lời của Tạ Đình Phong thể hiện tình yêu của anh dành cho nữ diva. Tuy nhiên, không ít người bày tỏ sự thương cảm dành cho Trương Bá Chi. Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi là phụ nữ độc lập, cá tính và giỏi giang. Cô một mình chăm sóc cho bọn trẻ lớn khôn, tự mình kiếm tiền trang trải cho cuộc sống mà không cần chồng cũ. Dù Trương Bá Chi có nhiều tai tiếng về tình ái không hay nhưng đối với con cái, cô luôn dành tất cả tâm tư. Nhưng cuối cùng, mỹ nhân mà Tạ Đình Phong lựa chọn vẫn là Vương Phi - người phụ nữ qua 2 lần kết hôn và hơn anh nhiều tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạ Đình Phong hiếm hoi nói về Vương Phi và vợ cũ trong cùng chương trình, netizen: 'Trương Bá Chi thật tội'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO