T-Corporation trao 300 nhẫn đính kim cương cho khách hàng tại sự kiện ra mắt thương hiệu mới

Hạ Tú| 31/10/2022 15:57

Điểm nhấn trong sự kiện ra mắt thương hiệu T-Corporation, là công ty đã chuẩn bị 300 nhẫn vàng trắng đính kim cương Mỹ để tặng cho các khách hàng trên toàn quốc. Đây được xem là một trong những sự kiện lớn của năm được các tín đồ làm đẹp mong chờ nhất.

Nhiều khách hàng của công ty thật sự bất ngờ về món quà giá trị mà T-Corporation trao tặng. Đây là phần quà ý nghĩa, thay lời cảm ơn của công ty đến khách hàng đã luôn đồng hành và tin dùng các dòng sản phẩm mang thương hiệu T-Corporation trong thời gian vừa qua.

T-Corporation, Tặng nhẫn kim cương cho đại lý, sản phẩm làm đẹp

Founder Phùng Cường - người chế tác ra mẫu nhẫn đính kim cương độc quyền thương hiệu T-Corporation trao quà cho 15 khách hàng đầu tiên

Bên cạnh đó, ban lãnh đạo công ty đã trao những chiếc nhẫn vàng trắng đính kim cương Mỹ cho nhân viên các đại lý. Niềm hạnh phúc vỡ oà khi được công ty ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng trong kinh doanh, sự đền đáp xứng đáng cho những cá nhân xuất sắc. Sau đại dịch Covid-19 tình hình kinh doanh càng trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên với ý chí vượt qua mọi khó khăn, các chiến binh T-Corp vẫn vững vàng vượt qua mọi sóng gió và đạt được những thành tích đáng nể.

T-Corporation, Tặng nhẫn kim cương cho đại lý, sản phẩm làm đẹp

Chủ tịch HĐQT Đỗ Ngọc Tú trao nhẫn đính kim cương cho các cá nhân xuất sắc

Sự động viên khích lệ vật chất lẫn tinh thần và truyền cảm hứng cho nhân viên luôn được ban lãnh đạo công ty quan tâm. Đây cũng là động lực, là nét văn doanh nghiệp mà T-Corporation luôn hướng đến. Do đó, mỗi chiếc nhẫn vàng trắng đính kim cương là món quà tri ân mà công ty muốn gửi gắm sự trân quý đến nhân viên của mình.

T-Corporation, Tặng nhẫn kim cương cho đại lý, sản phẩm làm đẹp

Mẫu nhẫn vàng trắng đính kim cương được trao tại sự kiện ra mắt thương hiệu

Sự kiện lễ ra mắt thương hiệu T-Corporation và hệ thống sản phẩm đã được ấp ủ từ rất lâu bởi đội ngũ Founder tâm huyết và tài năng. Buổi lễ đã thu hút hàng ngàn tín đồ làm đẹp nói chung và chăm sóc da nói riêng. Đây là một bước đột phá về độ phủ rộng của thương hiệu T-Corporation đến với công chúng.

T-Corporation, Tặng nhẫn kim cương cho đại lý, sản phẩm làm đẹp

Đại diện ban lãnh đạo Công ty trao quà cho những khách hàng đầu tiên

Cũng tại sự kiện ra mắt thương hiệu T-Corporation, công ty đã giới thiệu đến khách hàng 6 sản phẩm mới, đây là những sản phẩm được các tín đồ làm đẹp mong chờ. Doanh nghiệp xác định rằng, những sản phẩm phải được chiết xuất, sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên. Mỗi sản phẩm đều được kiểm nghiệm gắt gao từ khâu nghiên cứu trong phòng thí nghiệm đến thử nghiệm lâm sàng trước khi đến tay người dùng.

T-Corporation, Tặng nhẫn kim cương cho đại lý, sản phẩm làm đẹp

Khu trưng bày sản phẩm mới tại sự kiện được thiết kế sang trọng và bắt mắt

Hiện tại, T-Corporation đang phân phối rất nhiều các dòng sản phẩm phục vụ cho ngành làm đẹp, với hơn 10.000 đại lý trên toàn quốc. Mặt khác, doanh nghiệp có năng lực truyền thông và giải pháp truyền thông đa nền tảng. Hơn nữa có đội ngũ sales và chăm sóc khách hàng với bề dày kinh nghiệm, các sản phẩm được bán trên tiktokshop cho hàng nghìn người.

CÔNG TY TNHH TM & DV T-CORPORATION

Trụ sở chính: Số 1/21 ngõ 13 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0942548866

Website: Tcorporation.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
T-Corporation trao 300 nhẫn đính kim cương cho khách hàng tại sự kiện ra mắt thương hiệu mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO