Sun Group khởi công Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen tại Quảng Yên, Quảng Xương, Thanh Hóa

PV| 28/12/2021 18:28

BVCL - Ngày 28/12/2021, UBND tỉnh Thanh Hóa cùng Tập đoàn Sun Group đã tổ chức Lễ khởi công Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen Thanh Hóa tại Quảng Yên, Quảng Xương. Có tổng vốn đầu tư gần 7.000 tỷ đồng, đây là dự án trọng điểm của tỉnh Thanh Hóa, trong lộ trình phát triển, trở thành trung tâm du lịch chất lượng cao của khu vực.

Với quy mô gần 100ha, Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen Thanh Hóa kết hợp các dịch vụ vui chơi giải trí, du lịch văn hóa, chăm sóc sức khỏe đẳng cấp, nhằm khai thác và nâng tầm giá trị nguồn khoáng nóng Quảng Yên vốn đã được biết đến từ lâu, nhưng chưa được đầu tư xứng tầm. 

Theo các chuyên gia Nhật Bản, nước khoáng nóng Quảng Yên có nhiệt độ phát lộ trên 44 độ C, hàm lượng HS-+S2O3(2-) + H2S ở ngưỡng 7,3mg/L, vượt chuẩn onsen trị liệu của Nhật Bản (tỷ lệ lớn hơn 2mg/kg). Và với tính axit nhẹ (PHxtagstartz7), nước khoáng nóng Quảng Yên đặc biệt tốt trong việc giảm căng thẳng, điều trị các bệnh mãn tính về da, tiêu hóa, các bệnh lý về khớp, tiểu đường, cao huyết áp, xơ vữa động mạch, gout… 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sun Group khởi công Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen tại Quảng Yên, Quảng Xương, Thanh Hóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO