Sữa chua uống thực vật Wakai khoai lang tím - Thức uống dinh dưỡng cho cả gia đình

Hạ Tú| 21/10/2022 15:34

Sữa chua uống thực vật Wakai được lên men tự nhiên từ khoai lang tím với hương vị thơm ngon cùng hàm lượng các chất dưỡng chất dồi dào. Đây là giải pháp dinh dưỡng tối ưu, phù hợp cho cả gia đình.

Sữa chua uống lên men từ khoai lang tím đầu tiên tại Việt Nam

Vài năm trở lại đây, lối sống xanh, lành mạnh đang trở thành xu hướng tất yếu mà con người hướng đến. Bên cạnh những nhu cầu cơ bản, người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn đến các sản phẩm dinh dưỡng an toàn, có nguồn gốc từ thiên nhiên để nuôi dưỡng cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.

Đón đầu xu hướng này, Wakai mang đến dòng sản phẩm sữa chua uống thực vật lên men từ khoai lang tím. Mặc dù mới ra mắt thị trường một thời gian ngắn nhưng sản phẩm nhanh chóng nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng ở mọi độ tuổi. Còn theo đánh giá của các chuyên gia, sữa chua uống khoai lang tím Wakai sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo thay thế cho các loại sữa bò, sữa dê trên thị trường.

Sữa chua uống thực vật Wakai, Sữa chua uống Wakai khoai lang tím

Sữa chua uống Wakai cung cấp hàm lượng dinh dưỡng dồi dào

Điều làm nên sự khác biệt của sữa chua uống thực vật Wakai là được sản xuất chủ yếu từ khoai lang tím giống Nhật Bản, qua quá trình lên men tự nhiên bằng vi khuẩn lactic cho ra dòng sữa thơm ngon, bổ dưỡng, cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể. Sản phẩm không có cholesterol, không chứa lactose và rất ít chất béo bão hòa nên sẽ phù hợp với những người theo xu hướng sống xanh, dị ứng với lactose trong sữa, người thừa cân hay những người bị tim mạch, tiểu đường.

Cung cấp dưỡng chất vàng cho cơ thể khỏe mạnh

Được lên men từ củ khoai lang giống Nhật Bản, Wakai bổ sung một lượng lớn chất xơ hòa tan, vitamin và đặc biệt là chất chống oxy hóa Anthocyanin. Trong một hộp sữa chua uống Wakai khoai lang tím chứa hầu hết các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần để duy trì năng lượng cho một ngày dài.

Sữa chua uống thực vật Wakai, Sữa chua uống Wakai khoai lang tím

Sữa chua uống Waai mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

Các vitamin nhóm B, đặc biệt là B12, B2, B5, B6 giúp cơ thể phòng ngừa các bệnh về tim mạch. Một hộp sữa chua cung cấp 38% nhu cầu hàng ngày về photpho, 12% nhu cầu hàng ngày về magie và 18% nhu cầu hàng ngày về kali.

Chất xơ trong sữa chua uống Wakai có tác dụng hấp thụ nước và kích thích nhu động ruột, giúp giảm tình trạng táo bón. Nhất là đối với người già và trẻ em khi khẩu phần ăn thường thiếu hụt chất xơ, uống sữa chua Wakai có tác dụng điều hòa hệ vi khuẩn đường ruột, tăng cường quá trình tiêu hóa hấp thu tại ruột. Ngoài ra, chất xơ còn có tác dụng làm giảm Cholesterol có hại (LDL) và tăng Cholesterol có lợi (HDL).

Chất xơ cũng có tác dụng làm tinh bột lưu lại lâu hơn trong dạ dày tạo cảm giác no, làm chậm quá trình phân giải và hấp thu glucose. Từ đó, lượng đường trong máu tăng lên từ từ, không tăng lên đột ngột nên điều hòa được lượng đường huyết, giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường type 2.

Bên cạnh những tác dụng trên, trong sữa chua uống Wakai còn chứa thành phần Anthocyanin giúp sữa có màu tím hồng tự nhiên. Anthocyanin cũng là một hoạt chất sinh học có khả năng ngăn ngừa lão hóa, chống lại gốc tự do, tốt cho tim mạch, giảm nguy cơ đột quỵ, phòng chống ung thư.

Sữa chua uống thực vật Wakai, Sữa chua uống Wakai khoai lang tím

Sữa chua uống Wakai phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn

Sữa chua uống Wakai khoai lang tím hiện nay đang có 3 dòng sản phẩm chính gồm Sữa chua uống Wakai Kids vị dâu, Sữa chua uống Wakai Active hương vani, Sữa chua uống Wakai Gold bổ sung hạnh nhân.

Wakai Kids vị dâu là sản phẩm được các bạn nhỏ rất yêu thích bởi sự kết hợp của khoai lang tím và dâu tây. Một hộp Wakai Kids sẽ giúp các bạn nhỏ nạp đầy năng lượng để thoải mái khám phá thế giới xung quanh.

Wakai Active kết hợp giữa khoai lang tím và hương vani thơm ngọt. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ để cung cấp năng lượng cho một ngày dài học tập và làm việc.

Wakai Gold bổ sung thêm hạnh nhân, cho ra dòng sữa thơm ngậy, sánh mịn với vị chua dịu nhẹ cùng hàm lượng dinh dưỡng nhân đôi.

Sữa chua uống khoai lang tím Wakai là sản phẩm sữa thực vật đầu tiên tại Việt Nam được lên men tự nhiên từ khoai lang tím Nhật Bản. Wakai giữ được trọn vẹn 21 vitamin và khoáng chất thiết yếu, giàu chất xơ tự nhiên, và hàm lượng chất chống oxy hóa cao.
Để tìm hiểu thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Website:https://suathucvatwakai.vn/
Fanpage:https://www.facebook.com/suathucvatwakai
Hotline: 0812328855

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sữa chua uống thực vật Wakai khoai lang tím - Thức uống dinh dưỡng cho cả gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO