Sự thật của 3 người đàn ông ngoại tình: 'Gặp lại vợ cũ sau khi ly hôn là cảm giác không tốt chút nào'

Tường San| 28/08/2022 10:16

Những người đàn ông đã ly hôn vì ngoại tình khi gặp lại vợ cũ sẽ cảm thấy như thế nào? Hãy nghe 3 người chia sẻ nhé.

Có rất nhiều điều ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, nhưng thiệt hại nặng nề nhất đối với hôn nhân là ngoại tình. Điều này sẽ khiến bạn đời vô cùng đau đớn, có người vì con cái mà chịu đựng, có người lại đề nghị ly hôn. Vậy những người đàn ông đã ly hôn vì ngoại tình khi gặp lại vợ cũ sẽ cảm thấy như thế nào? Hãy nghe 3 người cùng chia sẻ nhé!

Anh Phong: 40 tuổi

Vợ chồng tôi cưới nhau được 7 năm, 2 năm đầu cũng không tệ, từ khi có con, dáng người cô ấy bép lên, tính tình nóng nảy và cô ấy cũng ngủ phòng riêng với tôi. Cô ấy nói rằng sợ tôi làm phiền sự nghỉ ngơi của cô ấy. Nhưng tôi là đàn ông làm sao có thể chịu đựng được.

Chúng tôi thường xuyên cãi nhau vì một số vấn đề nhỏ nhặt và sau các cuộc cãi vã lớn đều làm tổn thương nhau. Có hôm tôi chỉ muốn ngủ ở trên xe hơi.

Trong một lần họp lớp, tôi cặp kè với bạn cũ - người mà tôi phải lòng năm xưa. Cô ấy thật dịu dàng, duyên dáng và trái ngược hẳn với vợ tôi. Trở về nhà, tôi càng chán vợ hơn. Sau đó, vợ phát hiện ra đòi ly hôn ngay lập tức. Trước khi ly hôn cô ấy còn mắng rủa tôi: "Anh là người vô lương tâm, sớm muộn gì cũng sẽ bị trừng phạt".

Sau khi ly hôn, tôi ở với bạn gái cũ được nửa năm thì thấy chẳng vui vẻ gì. Hai đứa cũng nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Lúc này, tôi cảm thấy nhớ đến vợ cũ mình, cô ấy quá tốt với tôi.

Tình cờ tôi gặp vợ cũ trên chuyến tàu về quê, thấy cô ấy xách một bao hàng lớn, nhễ nhại mồ hôi. Tôi vội chạy lại đưa chai nước, cô ấy liếc nhìn nói lời cảm ơn. Sau đó cô ấy bảo: "Tháng sau em cưới, anh đến dự đám cưới nhé?".

Tôi sững sờ không nói được gì, chỉ miễn cưỡng bảo: "Cầu mong em sớm tìm được hạnh phúc". Nhưng thực ra lúc đó tôi rất buồn, nếu trân trọng tình cảm trước đây thì chắc hẳn tôi sẽ được hạnh phúc rồi. Giờ có tiếc nuối cũng quá muộn, tôi rất hối hận.

ngoại tình, ly hôn, đàn ông ly hôn, tâm sự đàn ông

Anh Minh: 38 tuổi

Tôi thực sự đã sai lầm lớn trong cuộc đời, ban đầu, vì người tình mà tôi không ngần ngại ra khỏi nhà, để lại tiền tiết kiệm, xe hơi, nhà cửa cho vợ cũ. Nhưng điều tôi nhận được là sự thất vọng tràn đầy.

Tôi và vợ cũ lấy nhau đã 10 năm, tình cảm vợ chồng rất tốt, ít khi cãi vã. Tình cờ tôi gặp người tình khi chuyển công tác chi nhánh ở khu vực khác, lúc đó tôi chỉ muốn chơi bời nhưng do người yêu có thai, buộc tôi phải ly hôn và cưới cô ấy.

Vợ tôi rất buồn nhưng cô ấy không bao giờ chấp nhận chung chồng. Tôi ra đi để lại tài sản cho vợ. Cứ ngỡ tình yêu tốt đẹp nhưng rồi cưới nhau về không có nhiều tiền của, người tình của tôi quay ra thay lòng đổi dạ.

Sau khi ly hôn, tình cảnh của tôi bi đát, nghèo khổ còn vợ cũ lại ăn nên làm ra. Một lần gặp cô ấy, tôi thấy rất xấu hổ, cô ấy còn bảo: "Cảm ơn anh vì đã bỏ rơi em để em có được ngày hôm nay". Đúng là gặp lại vợ cũ tôi thực sự yếu thế và hối hận vì đã ly hôn.

Anh Hiển: 35 tuổi

Tôi và vợ kết hôn được 6 năm, trước khi kết hôn tình cảm rất tốt, sau khi kết hôn thì xuống dốc. Cô ấy luôn nói rằng tôi không có chí tiến thủ.

ngoại tình, ly hôn, đàn ông ly hôn, tâm sự đàn ông

Lương của tôi hơn 6 triệu mỗi tháng, bản thân cũng thấy hài lòng và không muốn quá mệt mỏi nhưng cô ấy cứ đòi ép tôi phải làm nhiều hơn nhưng tôi không chấp nhận. Sau đó vợ lao vào kiếm tiền, còn tôi chơi bời rồi cặp kè với người phụ nữ khác. Vợ biết được thẳng tay ly hôn.

Bỏ nhau rồi, tôi sống với người phụ nữ khác luôn. Nhưng khi tôi tiêu hết tiền tiết kiệm, người này đã bỏ tôi đi với người khác.

Một lần, tôi đi đến trung tâm thương mại, tình cờ gặp vợ cũ đi với người mới trò chuyện và cười đùa. Hai người trông vô cùng hạnh phúc.

Đến lúc đó tôi mới nhận ra rằng, vợ cũ tôi trước đây rất hiền lành, đó là do tôi đã không làm tròn trách nhiệm của một người chồng. Giờ tôi tiếc nuối cũng chẳng ích gì.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sự thật của 3 người đàn ông ngoại tình: 'Gặp lại vợ cũ sau khi ly hôn là cảm giác không tốt chút nào'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO