Sống Tích Cực Mỗi Ngày - Trang thông tin uy tín cho cộng đồng

Tường San| 09/09/2022 15:12

Việc chia sẻ, cập nhật thông tin trên các nền tảng xã hội đang ngày càng được quan tâm và dần trở thành một xu hướng. Theo đó, fanpage Sống Tích Cực Mỗi Ngày được đánh giá là “người bạn đồng hành” tin cậy cung cấp những tin tức nóng hổi, hữu ích cho độc giả.

Xu thế mạng xã hội

Việc sử dụng mạng xã hội (MXH) đã và đang trở thành thói quen hàng ngày của nhiều người Việt Nam, nhất là giới trẻ. Theo số liệu thống kê từ cơ quan hữu quan của Việt Nam cũng như thống kê của các công cụ đo lường chỉ số mạng xã hội quốc tế (Napoleon Cat) đều cho thấy, tổng số người dùng MXH ở Việt Nam đã đạt tới khoảng 2/3 dân số, trong đó dẫn đầu là Facebook.

Không chỉ là công cụ giao tiếp, kết nối, giải trí đơn thuần, MXH đang trở thành một kênh thông tin quan trọng cung cấp tin tức, kiến thức về nhiều lĩnh vực trong cuộc sống.

Thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi, kéo theo phát triển bùng nổ của công nghệ thông tin, chúng ta dễ dàng tiếp nhận tin tức mọi lúc, mọi nơi, chỉ với một thiết bị thông minh. Cũng theo đó, MXH đã đáp ứng rất nhiều nhu cầu của người dùng, tạo ra sân chơi để mỗi người tự do chia sẻ nội dung bằng các chất liệu câu chữ, hình ảnh, video. Tuy nhiên, số lượng người sử dụng MXH đông đảo đã mở ra "cơ hội" cho nhiều thông tin xấu độc, thông tin “rác” phát triển.

Cụ thể, hàng loạt fanpage lớn nhỏ đua nhau "mọc lên như nấm" với những định hướng đa dạng, có thể kể đến như: Nhạc chế, clip, video với những nội dung nhảm nhí, không phù hợp với thuần phong mỹ tục; quảng cáo sai sự thật, cổ xúy mê tín dị đoan; tung tin giả;... Chưa hết, đi kèm với các bài viết còn là những bình luận vô văn hóa, thiếu hiểu biết cũng như coi thường pháp luật. Điều này gây ra tác động tiêu cực không nhỏ đến xã hội, đặc biệt là lứa tuổi thanh, thiếu niên, gây mất trật tự an toàn xã hội. Do vậy, chúng ta cần tỉnh táo, sáng suốt để trở thành người đọc thông thái, chọn lựa nguồn tin xác thực, tránh sa vào “cái bẫy” muôn hình vạn trạng trên MXH hiện nay.

Sống Tích Cực Mỗi Ngày - lăng kính đa chiều của đời sống

Khác biệt với hàng loạt fanpage có nội dung không được kiểm chứng, Sống Tích Cực Mỗi Ngày ra đời với sứ mệnh truyền tải, khai thác tin tức nóng hổi theo hướng tích cực, mang lại những giá trị hữu ích cho cộng đồng. Được biết, fanpage trực thuộc tập đoàn HBR Holdings này hiện đang sở hữu hơn 3 triệu người theo dõi cùng hàng trăm nghìn bài viết đã lên sóng suốt gần một thập kỷ qua. Đáng chú ý, những nội dung đăng tải trên fanpage vẫn thu về trung bình 9-10 triệu lượt tiếp cận/ tuần dù không chạy quảng cáo và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cư dân mạng.

Có thể nói, Sống Tích Cực Mỗi Ngày là lăng kính đa chiều cung cấp những tin tức về xã hội, kinh nghiệm và kỹ năng sống để mỗi người trở thành phiên bản tốt hơn. Những câu chuyện cảm động về tình yêu thương, tình cảm gia đình, về người "anh hùng không khoác áo choàng" xuất hiện trong đời sống sẽ giúp bạn đọc không chỉ có thêm kiến thức mà còn phân tích, đúc kết được nhiều bài học quý giá.

Đặc biệt, dù chỉ là những bài chia sẻ kinh nghiệm, Sống Tích Cực Mỗi Ngày không thiên về rao giảng đạo lý mà luôn giữ được thái độ chừng mực. Thêm nữa, đội ngũ quản trị fanpage còn cực kì gần gũi, “trendy” trong cách tiếp cận và trao đổi với độc giả. Nhờ vậy, đối tượng theo dõi trang vô cùng phong phú từ học sinh, sinh viên cho đến dân công sở và cả doanh nhân, chủ doanh nghiệp.

Tất cả nội dung đăng tải trên fanpage đều được cập nhật nhanh nhất và kiểm chứng nghiêm ngặt để đảm bảo độ chính xác, tin cậy. Có được những kết quả đáng ghi nhận và tình yêu thương của độc giả nhiều như hiện tại, đội ngũ quản lý trang đã phải nỗ lực từng ngày giữ vững phong độ, không ngừng thay đổi cách thức truyền tải nhằm phù hợp với thị hiếu của người đọc. Với nền tảng vững chắc, fanpage Sống Tích Cực Mỗi Ngày chắc chắn sẽ ngày càng lớn mạnh và đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng trong tương lai.

Để cập nhật thêm nhiều kiến thức hữu ích, hãy follow các Fanpage triệu like của HBR Holdings tại địa chỉ:

https://www.facebook.com/songtichcucmoingay.vn

https://www.facebook.com/LangmasterCareers

https://www.facebook.com/luyenthiIELTSLangGo

https://www.facebook.com/TienganhtreemBingGoLeaders

https://www.facebook.com/Tienganhgiaotieplangmaster

https://www.facebook.com/tonydzung.com.vn

https://www.facebook.com/hbr.edu.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sống Tích Cực Mỗi Ngày - Trang thông tin uy tín cho cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO