Song Joong Ki tiếp tục nhận tin vui giữa lúc phim mới 'trúng số độc đắc'

Hạ Tú| 25/11/2022 15:32

Diễn viên Song Joong Ki và bộ phim mới của anh "Reborn Rich" đều nằm top đầu xếp hạng cao trong tất cả các phản hồi tìm kiếm trên truyền hình.

Mới đây, Good Data Corporation đã công bố danh sách khảo sát về chủ đề phim truyền hình và tìm kiếm hot trên TV mỗi tuần dựa trên kết quả phân tích tìm kiếm của cư dân mạng về các chương trình TV, nghệ sĩ giải trí và các vấn đề liên quan trên các trang cổng thông tin.

Song Joong Ki, Reborn Rich, phim hàn

Diễn viên Song Joong Ki trong phim mới "Cậu Út Nhà Tài Phiệt".

Theo thông báo kết quả khảo sát, nam diễn viên Song Joong Ki đã đứng đầu trong “Top 10 diễn viên phim truyền hình nổi tiếng” khi anh tham gia “Reborn Rich” (Cậu Út Nhà Tài Phiệt) của đài JTBC. Theo sau Song Joong Ki là Kim Hye Soo trong "Dưới Bóng Trung Điện” của tvN. Các vị trí kế tiếp lần lượt là Han Ji Hyun và Bae In Hyuk trong "Cheer Up" của đài SBS, Moon Sang Min trong "Dưới Bóng Trung Điện".

Song Joong Ki, Reborn Rich, phim hàn

Dù mới lên sóng 3 tập đầu tiên, nhưng phim "Reborn Rich" đã đứng xếp hạng cao trong tất cả các phản hồi tìm kiếm trên truyền hình. Theo số liệu của Nielsen Korea cung cấp, khi tập 3 lên sóng vào ngày 20/11, “Rich Reborn” tiếp tục ghi nhận mức rating cao là 10,826%.

Trong bảng xếp hạng “Top 10 bộ phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất”, “Rich Reborn” chiếm vị trí số 1, tiếp theo là "Dưới Bóng Trung Điện". Các vị trí kế tiếp lần lượt là “Cheer Up” của đài SBS, “Behind Every Star” của tvN và phim “The First Replyers” của đài SBS...

Song Joong Ki, Reborn Rich, phim hàn

Song Joong Ki, Reborn Rich, phim hàn

"Reborn Rich" là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc. Được phát triển dựa lên một cốt truyện độc đáo lại sở hữu dàn diễn viên cực khủng với ba cái tên chính là Ảnh đế Lee Sung Min, diễn viên hạng A - Song Joong Ki và mỹ nhân đang lên Shin Hyun Bin.

Song Joong Ki, Reborn Rich, phim hàn

Bộ phim truyền hình của JTBC “Reborn Rich” thuộc thể loại giả tưởng. Câu chuyện phim kể về cuộc đời thư ký của một gia đình chaebol. Trong phim, Song Joong Ki sẽ vào vai Yoon Hyun Woo, người đã làm việc tận tụy cho Tập đoàn Sunyang Group hơn 10 năm. Tuy nhiên, sau đó, anh bị vu oan tội tham ô và bị giết hại đầy oan uổng. Điều kỳ lạ là sau khi qua đời, Yoon Hyun Woo bất ngờ tái sinh thành Jin Do Joon - con trai út của gia đình tài phiệt. Hyun Woo nhanh chóng tận dụng thời cơ để làm việc, tiếp quản công ty và quyết định trả thù gia đình Sunyang Group, bất chấp việc bị cuốn vào vòng xoáy tranh quyền đạt lợi của 14 thành viên. Anh đã dùng kiến thức và hiểu biết của tiền kiếp để báo thù và nuốt trọn Tập đoàn Sunyang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Song Joong Ki tiếp tục nhận tin vui giữa lúc phim mới 'trúng số độc đắc'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO