Song Joong Ki lại đóng phim mới sau thành công của ‘Vincenzo’, vợ cũ Song Hye Kyo liên tiếp dính 'bom xịt'

25/06/2022 22:07

Nam diễn viên Song Joong Ki sẽ đóng vai nhân vật chính trong “Hwaran”- một bộ phim điện ảnh kể về những người bấp bênh khi đưa ra lựa chọn nguy hiểm để thoát khỏi thực tại "địa ngục".

Song Joong Ki gần đây đã đạt được thành công lớn khi xuất hiện trong các tác phẩm ăn khách cùng lúc, bao gồm bộ phim "Vincenzo" của đài tvN và "Space Sweepers". Nam diễn viên hiện đang trong quá trình quay bộ phim giả tưởng "Cậu út nhà tài phiệt" (The Youngest Son of a Conglomerate), dự kiến ​​sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Song Joong Ki, Song Hye Kyo, sao hàn, phim hàn

Nam diễn viên Song Joong Ki.

Diễn xuất lôi cuốn và thuyết phục của Song Joong Ki thể hiện qua “Vincenzo” càng làm cho người xem thêm mong đợi về vai diễn sắp tới của anh trong “Hwaran”. Dự án“Hwaran” là một bộ phim kể về những nhân vật bấp bênh đưa ra những lựa chọn nguy hiểm để thoát khỏi thực tại địa ngục. Phim được sản xuất bởi Sanai Pictures và History D&C.

Song Joong Ki, Song Hye Kyo, sao hàn, phim hàn

Song Joong Ki hiện đang là một trong những nam thần nổi tiếng nhất màn ảnh Hàn. Sở hữu ngoại hình đẹp trai, lại có trong tay nhiều vai diễn ấn tượng giúp chàng mỹ nam rất được lòng khán giả. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Song Joong Ki đã từng từ chối vai nam chính trong một dự án phim kinh điển trên màn ảnh nhỏ.

Song Joong Ki, Song Hye Kyo, sao hàn, phim hàn

Kể từ khi ly hôn Song Hye Kyo cho đến nay, Song Joong Ki chưa công khai hẹn hò với ai. Anh bị nghi ngờ yêu đương đồng nghiệp, trong số đó Jeon Yeo Bin là nhân vật được cho người mới của Joong Ki. Sự nghiệp của Song Joong Ki cũng được cho là có nhiều khởi sắc sau ly hôn khi các phim của anh đều được đánh giá cao.

Trong khi đó vợ cũ Song Hye Kyo liên tục gặp trái đắng với các 'phi công trẻ' khi loạt phim của cô đều không tạo tiếng vang như "The Glory", "Encounter", "Now, We Are Breaking Up"...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Song Joong Ki lại đóng phim mới sau thành công của ‘Vincenzo’, vợ cũ Song Hye Kyo liên tiếp dính 'bom xịt'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO