Song Hye Kyo xuất hiện với chiếc nhẫn lạ trên tay, còn có điểm này chung với 'phi công trẻ' kém 13 tuổi

Vian| 16/08/2022 07:38

Nữ diễn viên Song Hye Kyo khiến không ít người tò mò vì sở thích "cặp kè" trai trẻ của mình.

Vừa qua, Song Hye Kyo đã tham gia buổi tiệc đóng máy phim mới mang tên "The Glory". Được biết, ở dự án lần này Hye Kyo đóng cặp cùng "phi công trẻ" Lee Do Hyun. Để tránh lộ thông tin về tác phẩm trên mà Hye Kyo và Do Hyun không chung khung hình. Tuy nhiên hai người có chụp chung với nhân viên cũng như đồng nghiệp tại bữa tiệc.

song hye kyo, phi công trẻ, sao hàn

song hye kyo, phi công trẻ, sao hàn

Song Hye Kyo tham gia buổi tiệc đóng máy phim "The Glory".

Theo quan sát vợ cũ của Song Joong Ki diện đồ đơn giản, cột tóc và đội mũ. Cô nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính máy ảnh. Trong khi đó Lee Do Hyun mặc áo tông đen, gây ấn tượng bởi vẻ điển trai ngời ngời. Nhiều cư dân mạng phát hiện ra chiếc nhẫn lạ trên tay của Hye Kyo. Ngoài ra họ cũng thấy điểm trùng hợp giữa cô và bạn diễn trẻ tuổi là cách giơ 2 ngón tay lúc chụp hình.

song hye kyo, phi công trẻ, sao hàn

Dân mạng phát hiện vợ cũ của Song Joong Ki đeo nhẫn lạ và có cách tạo dáng giống hệt "phi công trẻ" Lee Do Hyun.

"The Glory" là dự án tiếp theo của Song Hye Kyo sau "Now We're Breaking Up". Trong phim, Hye Kyo hóa thân thành nhân vật nữ sinh trung học với mơ ước trở thành kiến trúc sư. Tuy nhiên cô đã phải bỏ ngang việc học tập khi bị quấy rối và bạo lực học đường.

Những năm sau đó, hung thủ kết hôn và có con. Khi đứa trẻ học tiểu học, nhân vật của Song Hye Kyo trở thành giáo viên chủ nhiệm của đứa trẻ và bắt đầu kế hoạch trả thù hung thủ cũng như những kẻ chứng kiến cô bị lạo lực trong quá khứ.

Biên kịch của "The Glory" là Kim Eun Sook, người từng hợp tác với Song Hye Kyo trong "Hậu duệ của mặt trời" vào năm 2016. Với tác phẩm này, Hye Kyo hứa hẹn đem đến cho khán giả một luồng gió mới.

song hye kyo, phi công trẻ, sao hàn

Song Hye Kyo dồn nhiều tâm sức cho dự án phim về đề tài báo thù lần này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Song Hye Kyo xuất hiện với chiếc nhẫn lạ trên tay, còn có điểm này chung với 'phi công trẻ' kém 13 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO