Song Hye Kyo nhận được món quà ngọt ngào từ Song Joong Ki sau ngày tái hợp?

Tường San| 30/06/2022 15:02

Nữ diễn viên Song Hye Kyo cập nhật trang cá nhân với hình ảnh bó hoa tươi thắm khiến không ít người cho rằng đây là món quà mà Song Joong Ki gửi tặng cô.

Mới đây, Song Hye Kyo có đăng tải lên Instagram Story hình ảnh bó hoa đẹp lung linh mà cô vừa nhận được. Nhìn hình ảnh này, một số dân mạng nghi ngờ đây có lẽ là món quà lãng mạn mà Song Joong Ki gửi tặng cho Hye Kyo sau khi hai người tái hợp.

song hye kyo, song joong ki, sao hàn

Song Hye Kyo khoe bó hoa tươi thắm trên Instagram Story, dân mạng nghi ngờ đây là món quà do Song Joong Ki gửi tặng.

Trước đó trên mạng rộ lên thông tin cặp đôi "Hậu duệ của mặt trời" hàn gắn tình cảm và lên kế hoạch cưới lại vào tháng 12 tới. Mặc dù hai nhân vật chính im lặng trước tin đồn "gương vỡ lại lành" nhưng người hâm mộ của họ lại háo hức không thôi. Họ thực sự hy vọng Song Hye Kyo và Song Joong Ki có cơ hội quay lại với nhau.

Tuy nhiên qua tìm hiểu thì bó hoa mà Song Hye Kyo chia sẻ lên mạng là bó hoa do một thương hiệu dành tặng cho cô, không hề liên quan gì đến Song Joong Ki. Cũng vì lý do này mà tin tức Hye Kyo và Joong Ki nối lại tình xưa chỉ đơn thuần là tin đồn thiếu căn cứ.

song hye kyo, song joong ki, sao hàn

song hye kyo, song joong ki, sao hàn

Thế nhưng thực tế thì bó hoa trên là do thương hiệu gửi đến Song Hye Kyo, không liên quan gì đến Song Joong Ki.

Song Hye Kyo lên xe hoa với Song Joong Ki vào cuối năm 2017 sau khi nảy sinh tình cảm lúc đóng phim chung. Những tưởng cuộc sống hôn nhân của hai ngôi sao này êm ấm nhưng đến tháng 6/2019, Song Joong Ki bất ngờ đệ đơn xin ly hôn Song Hye Kyo. Một số nguồn tin cho biết vì Hye Kyo chỉ mải mê công việc, không sẵn sàng mang thai, sinh con nên giữa cô và Song Joong Ki mới xảy ra mâu thuẫn.

Kể từ khi chia tay cho tới nay cả Song Hye Kyo lẫn Song Joong Ki đều chưa hề công khai quan hệ với người mới. Song Hye Kyo hiện đang ghi hình cho phim "The Glory". Còn Song Joong Ki dồn sức cho dự án "Cậu út nhà tài phiệt".

song hye kyo, song joong ki, sao hàn

Tin đồn Song Hye Kyo và Song Joong Ki cưới lại vào tháng 12 gây xôn xao mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Song Hye Kyo nhận được món quà ngọt ngào từ Song Joong Ki sau ngày tái hợp?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO