Son Ye Jin quá mệt mỏi và áp lực sau khi kết hôn với Hyun Bin?

Tường San| 30/06/2022 15:16

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin lý do khiến Son Ye Jin quyết định thông báo mang thai con đầu lòng sau 3 tháng kết hôn cùng Hyun Bin.

Mới đây, nữ diễn viên Son Ye Jin đăng bức ảnh trần ngập hoa và nắng cùng dòng trạng thái: "Mọi người có khỏe không ạ? Tôi đang sống rất tốt. Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với các bạn một tin vui. Một sinh linh mới đang đến với chúng tôi. Tôi vẫn còn đang rất bất ngờ nhưng vẫn đang sống và cảm nhận từng ngày sự thay đổi của cơ thể trong niềm lo lắng và phấn khích. Tôi cảm thấy rất biết ơn nhưng vì sự cẩn trọng nên tôi vẫn chưa thể nói với những người xung quanh.

Son Ye Jin, Son Ye Jin mang thai, Son Ye Jin và Hyun bin

Son Ye Jin thông báo mang thai con đầu lòng sau 3 tháng kết hôn cùng Hyun Bin.

Trước khi quá muộn, tôi muốn chia sẻ tin tức này với các fan và mọi người xung quanh, những người cũng chờ đợi tin này nhiều như chúng tôi. Chúng tôi sẽ bảo vệ sinh mạng quý giá đã đến với mình. Tôi hy vọng tất cả mọi người đều khỏe mạnh và chăm sóc tốt cho những điều quan trọng cần bảo vệ trong cuộc sống của các bạn. Mọi người hãy sống hạnh phúc nhé!".

Ngay sau khi nữ diễn viên chia sẻ tin vui, truyền thông Hàn liền đặt nghi vấn, không biết Son Ye Jin thông báo tin vui mang thai hay đó là lựa chọn tất yếu của cô để ngăn chặn những lời đàm tiếu? Có phải Son Ye Jin đã quá mệt mỏi với những suy đoán thô lỗ và thái quá nên cô ấy quyết định công khai những tin tức về cuộc sống riêng tư của mình trước công chúng. Nữ diễn viên dường như rất thận trọng vì trước đó cô phải hứng chịu những đồn đoán quá mức từ cư dân mạng.

Son Ye Jin, Son Ye Jin mang thai, Son Ye Jin và Hyun bin

Mọi thứ bắt đầu với bức ảnh vào tháng 5. Son Ye Jin đã đăng trên tài khoản Instagram của mình một bức ảnh cuộc sống hàng ngày khi đi dạo thư giãn trong khi mặc một chiếc váy trắng. Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, một số cư dân mạng đã dấy lên nghi vấn cô đang mang bầu, chỉ ra rằng bụng bầu trông có vẻ to tròn. Những bình luận này được lan truyền rộng rãi nhưng Son Ye Jin đã sớm kết thúc tin đồn bằng cách xác nhận rằng “đó không phải là sự thật”.

Son Ye Jin, Son Ye Jin mang thai, Son Ye Jin và Hyun bin

Son Ye Jin, Son Ye Jin mang thai, Son Ye Jin và Hyun bin

Thế nhưng, những lời đàm tiếu quá mức từ cư dân mạng dưới chiêu bài yêu đương, chuyện tình cảm và các mối quan hệ khi quan tâm đến những người nổi tiếng vẫn liên tiếp nổ ra. Điều này khiến nhiều người nổi tiếng buộc phải có những lời giải thích về các vấn đề riêng tư và cuộc sống cá nhân được đưa ra.

Son Ye Jin, Son Ye Jin mang thai, Son Ye Jin và Hyun bin

Không giống như nhiều ngôi sao thích kín tiếng về đời tư, Son Ye Jin giao lưu với người hâm mộ và công chúng khá thường xuyên. Cô nhanh chóng giải quyết sự tò mò của dư luận bằng cách xác nhận mối quan hệ tình cảm và tuyên bố kết hôn sớm. Lễ cưới của cô được tổ chức riêng tư với an ninh chặt chẽ, nhưng những bức ảnh cưới đã được công bố thông qua kênh của công ty quản lý để xoa dịu sự thất vọng của người hâm mộ.

Son Ye Jin luôn giữ kín giới hạn và công khai mọi việc cần làm nhưng công chúng vẫn tiếp tục can thiệp vào cuộc sống riêng tư của cô. Không ai muốn sự riêng tư của mình bị đào xới một cách cưỡng bức, cho dù nó có tốt đến đâu. Sự ồn ào quá mức thậm chí còn tước đi cơ hội mang thai của Son Ye Jin nếu cô gặp áp lực quá lớn trước công chúng.

Son Ye Jin, Son Ye Jin mang thai, Son Ye Jin và Hyun bin

Theo truyền thông cho rằng, các ngôi sao khó có toàn quyền tự do kiểm soát cuộc sống riêng tư của mình, nhưng công chúng nên tôn trọng họ. Dù không thể ngăn cản sự quan tâm và yêu mến các ngôi sao, nhưng người hâm mộ và cư dân mạng cần kiềm chế, tránh tạo ra những tin đồn vô căn cứ và can thiệp quá nhiều vào đời tư của người nổi tiếng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Son Ye Jin quá mệt mỏi và áp lực sau khi kết hôn với Hyun Bin?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO