Sợ mua phải ma tuý giả, gọi cảnh sát đến kiểm tra chất lượng hộ

Ánh Ngọc (Theo Fox News)| 16/03/2022 08:04

BVCL - Thomas Eugene Colucci, 41 tuổi, bị bắt sau khi gọi cảnh sát tới nhà ở Florida để kiểm tra số ma túy mua ở một quán bar có "đạt chuẩn" hay không.

nghi-pham-thomas-eugene-colucci.jpg
Nghi phạm Thomas Eugene Colucci. Ảnh: Fox

Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Hernando, bang California, Mỹ, hôm 12/3 thông báo Thomas Eugene Colucci, 41 tuổi, ở Spring Hill, bị bắt và bị truy tố tội tàng trữ methamphetamine (ma túy đá) cùng dụng cụ sử dụng ma túy.

Theo văn phòng cảnh sát trưởng, Colucci đã gọi tới đường dây cảnh sát 911 vào tối 10/3 để yêu cầu các sĩ quan tới nhà kiểm tra giúp chất lượng số ma túy đá anh ta vừa mua từ một quán bar, do nghi ngờ đây là "muối tắm".

Colucci còn khoe với các sĩ quan rằng mình là người có kinh nghiệm sử dụng ma túy và "biết mùi vị chất này ra sao". Anh ta sau đó nộp hai túi nhỏ đựng ma túy đá cho cảnh sát, nói rằng muốn kẻ bán chất này phải gặp rắc rối vì bán hàng giả.

Sau khi kiểm tra tại chỗ, cảnh sát xác nhận gói hàng Colucci sở hữu đúng là ma túy đá và lập tức bắt anh.

Sau khi bị áp giải lên xe tuần tra, Colucci kêu đau tức ngực và được đưa đến một bệnh viện trong khu vực. Sau khi kiểm tra y tế, người đàn ông này bị chuyển vào nhà tù hạt Hernando và được tại ngoại với khoản tiền bảo lãnh 7.000 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sợ mua phải ma tuý giả, gọi cảnh sát đến kiểm tra chất lượng hộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO