So Ji Sub tiết lộ cuộc sống sau kết hôn nhưng vẫn không quên nịnh khéo vợ kém 17 tuổi

Tường San| 09/11/2022 16:10

Mới đây, So Ji Sub gây bất ngờ khi hé lộ cuộc sống hôn nhân với bà xã kém tuổi - nữ MC Jo Eun Jung.

Xuất hiện trong đoạn video của tạp chí Singles, nam diễn viên So Ji Sub chia sẻ về những thay đổi tích cực mà cuộc sống hôn nhân đã mang lại cho mình. Trong quá trình tham gia giao lưu trực tuyến, nhiều khán giả của tạp chí Singles đặt loạt câu hỏi về cuộc sống sau kết hôn của So Ji Sub với vợ trẻ.

So Ji Sub, sao Hàn, phim hàn

So Ji Sub và bà xã kém tuổi Jo Eun Jung.

Khi nam diễn viên được hỏi: "Sau kết hôn anh có nấu ăn cho vợ? Món ăn gần đây nhất mà anh nấu là gì?". So Ji Sub trả lời: "Thời gian gần đây tôi không nấu ăn. Lần cuối cùng tôi vào bếp là làm món thịt nướng". Ngay khi So Ji Sub trả lời, người dẫn chương trình liền nói: "Có phải sau kết hôn, anh đã được thưởng thức đồ ăn do chính tay vợ làm?". Trước câu hỏi này, So Ji Sub cười tươi đầy hạnh phúc: "Tôi rất may mắn vì điều đó".

So Ji Sub, sao Hàn, phim hàn

So Ji Sub, sao Hàn, phim hàn

Sau đó, So Ji Sub cũng liệt kê điểm hấp dẫn của mình đối với vợ trẻ, anh nói: “Đó là sự chân thành. Tôi tin rằng sự chân thành của bản thân nổi bật hơn mọi điểm khác”.

Trước đó, nam diễn viên "Giày thủy tinh" cũng không ngần ngại nói về những thay đổi tích cực mà cuộc sống hôn nhân đã mang lại cho mình: "Điều đó thực sự tuyệt vời. Tôi cảm thấy ổn định hơn về mặt cảm xúc và chứng mất ngủ của tôi đã biến mất sau khi kết hôn. Tôi khuyên bạn nên kết hôn".

So Ji Sub, sao Hàn, phim hàn

Nam diễn viên thừa nhận bản thân vẫn còn đang tận hưởng giai đoạn ngọt ngào, dù đã kết hôn được 2 năm, đồng thời nhấn mạnh về ý thức trách nhiệm với gia đình mới của mình. “Tôi cũng cảm thấy một tinh thần trách nhiệm khác mà tôi chưa từng có khi sống một mình. Sau khi kết hôn, tôi đang nỗ lực để dành thời gian cho những người xung quanh và tôi đã tìm thấy sự bình yên trong nội tâm".

So Ji Sub kết hôn với Jo Eun Jung vào năm 2020. Do ảnh hưởng kéo dài của đại dịch Covid-19, cặp đôi đã sống chung mà không tổ chức lễ cưới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
So Ji Sub tiết lộ cuộc sống sau kết hôn nhưng vẫn không quên nịnh khéo vợ kém 17 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO